Đời Sống

Facebook, Messenger, Instagram gặp lỗi, người dùng mất toàn bộ ảnh trên trang cá nhân

An Nhiên - 05/10/2021 07:10 GMT+7

Tối 4/10, đồng loạt các nền tảng Facebook, Messenger và Instagram đều gặp sự cố nghiêm trọng, đứng hình trên diện rộng khiến người dùng gặp nhiều khó khăn.

Vào tối ngày 4/10, hàng loạt tài khoản mạng xã hội Facebook tại Việt Nam đều gặp sự cố lỗi trên diện rộng. Báo cáo từ người sử dụng cho thấy, cả website Facebook.com lẫn ứng dụng Facebook đều không thể load được tin tức. 

facebook-loi-3
Facebook gặp sự cố lỗi đứng hình trên diện rộng.

Không chỉ Facebook mà ứng dụng nhắn tin Messenger cũng không gửi/nhận được tin nhắn. Thậm chí, ứng dụng Instagram cũng bị lỗi nặng khiến mạng xã hội này không thể load bài viết, xem story hay thực hiện thêm bất cứ thao tác gì khác.

facebook-loi-4
Messenger và Instagram cũng gặp sự cố tương tự khi không load được bảng tin và không gửi được tin nhắn.

Rất nhiều người dùng trên thế giới gặp sự cố với cả 3 nền tảng Facebook, Messenger và Instagram. Tuy nhiên, Facebook là mạng xã hội gặp lỗi nặng nhất với hơn 81%, thời điểm diễn ra là vào cùng một khung giờ 10h tối (theo giờ Việt Nam).

Vào thời điểm đó, nhiều người đã bày tỏ lo sợ tài khoản của mình bị Facebook truy quét và tiến hành đăng nhập/đăng xuất nhiều lần đều không được. 

facebook-loi-2

Vào khoảng 5h sáng 5/10 tại Việt Nam, Facebook và Messenger đều đã thông suốt trở lại. Tuy nhiên, nhiều người dùng đã tá hỏa phát hiện lỗi mới sau khi Facebook trở lại.

Cụ thể, một số cư dân mạng cho biết khi truy cập vào trang cá nhân thì phát hiện toàn bộ dữ liệu liên quan đến hình ảnh, video, dữ liệu bạn bè trên trang cá nhân đều biến mất. Một số khác lại gặp phải sự cố công cụ ‘Tìm kiếm' trên Facebook không đưa ra kết quả với bất kì từ khóa nào.

facbook-loi

(Ảnh: Kênh 14)

>>> Tin nên đọc:

Cách cài đặt PC-Covid: Ứng dụng phòng chống dịch thống nhất hiện nay

Ứng dụng FacePlay tạo video cổ trang đang gây sốt MXH: Cẩn thận mất tiền lẫn thông tin cá nhân

Sốc: Clip streamer Tú Sena khóc lóc quỳ lạy chủ nợ, từng đánh người yêu hòng chạy thoát thân

Tin phổ biến