Đời Sống

Sự thật về đoạn clip CĐV kêu Đoàn Văn Hậu "đừng ra sân nữa"

An Nhiên - 17/06/2021 09:10 GMT+7

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao về clip một CĐV kêu Văn Hậu "vòng sau đừng ra sân nữa", tuy nhiên thực hư về chuyện này là gì?

Trên MXH đang xôn xao về đoạn clip ghi lại cảnh khi Đoàn Văn Hậu ra sân thay người thì một cổ động viên (CĐV) đã hét lớn: "Hậu ơi, vòng sau mày đừng ra sân nữa".

Nhiều người cho rằng CĐV này đã "mắng mỏ, trù ẻo" nam hậu vệ và mong ở vòng đấu sau, cầu thủ mang áo số 5 ngừng thi đấu. Do đó, cộng đồng mạng cảm thấy bất bình thay Đoàn Văn Hậu vì hành động này sẽ làm tổn thương tinh thần các cầu thủ.

Tuy nhiên, một trang Fanpage chuyên đăng tin tức trên mạng xã hội nhanh chóng đính chính thông tin này. Admin của Page cho biết, họ đã liên hệ với một khán giả có mặt trên sân Zabeel trong đêm diễn ra trận đấu. Người này có nghe rõ từ đầu tới cuối lời nói của CĐV kia khi hét tên Văn Hậu.

Theo bạn khán giả, ý của CĐV đó là mong trận sau Văn Hậu không bị thay người và phải ra ngoài nữa mà nên đá hết trận. Đồng thời, người này cũng cảm thấy tiếc nuối khi thấy nam cầu thủ bị thay ở giữa hiệp 2.

clip-doan-van-hau-1
Bài đăng đính chính trên page 60 Giây

Bài đăng đính chính đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Tại phần bình luận, nhiều người cho rằng lời nhắn nhủ đó dễ gây hiểu lầm và tranh cãi. Tuy nhiên, vẫn có người bênh vực CĐV kia và cho rằng, khán giả muốn được vào sân xem trực tiếp trận đấu đã là rất khó, vì thế chẳng ai nhiệt tâm với đội bóng mà có thể buông lời ác ý như vậy.

clip-doan-van-hau
Một số bình luận của cộng đồng mạng về tình huống này

Tin liên quan:

>> “Bắt quả tang” Văn Hậu đi xem bóng đá cùng Top 10 Hoa hậu Việt Nam, lần này hết chối cãi?

>> Đoàn Văn Hậu “đánh đầu” để Tiến Linh mở tỷ số, “người yêu tin đồn” top 10 HHVN có ngay động thái ăn mừng

>> Không chỉ chơi xấu Tuấn Anh và Văn Toàn, trợ lý tuyển Việt Nam tố cầu thủ Indonesia muốn “trả thù” Văn Hậu

Tin phổ biến