Đời Sống

Xôn xao clip cổ động viên hét lớn mắng Văn Hậu “mày đừng ra sân nữa” trong trận đấu với UAE

Hương Ly - 16/06/2021 14:27 GMT+7

Đoạn clip một cổ động viên phát ngôn về Đoàn Văn Hậu đang gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Đêm ngày 15/6, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE đã kết thúc với tỷ số 2-3 nghiêng về đội bạn. Dù thua cuộc nhưng thầy trò Park Hang Seo vẫn khiến hàng triệu người hâm mộ bóng đá cảm thấy tự hào. Bởi lẽ đội tuyển Việt Nam đã giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại 3 World cup 2022 cùng với tấm vé vào thẳng VCK Asian Cup 2023 mà không phải đá vòng loại. Đây chính là cột mốc đáng nhớ trong lịch sử làng bóng đá Việt Nam.

Vậy mà, mới đây đoạn clip ghi lại phản ứng của cổ động viên Việt Nam trên SVĐ Zabeel (UAE) dành cho Đoàn Văn Hậu khiến hàng triệu người dân Việt Nam vô cùng bức xúc. Cụ thể ở phút thứ 60 của trận đấu, khi Văn Hậu bị thay ra khỏi sân, một cổ động viên đã hét lớn: "Hậu ơi, vòng sau mày đừng ra ngoài nữa".

Không rõ chân sút gốc Thái Bình có nghe thấy lời nhận xét đó hay không nhưng biểu cảm trên gương mặt anh lộ rõ vẻ buồn bã.

doan van hau bi co dong vien mang tren san

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Phần lớn các ý kiến đều ủng hộ Đoàn Văn Hậu và quay ra chỉ trích phản ứng có phần quá đáng của cổ động viên kia.

- Sao lại nói vậy? Anh cũng đã cố gắng hết sức rồi mà.

- Thực sự Hậu rất cố gắng nhưng vì UAE quá mạnh. Dù sao chúng ta cũng có được 2 bàn

- Không sao đâu anh em ơi. Việt Nam vẫn giành được vé đi tiếp mà.

- Ơ không biết động viên mà còn nói thế nữa. Quá đáng vừa thôi chứ!

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng trong trận đấu gặp UAE, Văn Hậu chơi chưa thực sự nổi bật, để đối phương nắm được sơ hở rồi tấn công. Nên cổ động viên có phản ứng tiêu cực như vậy cũng là điều dễ hiểu.

- Hậu đã cố gắng rồi nhưng hôm qua rõ ràng là phía cánh của Hậu bị đột phá vào rất nhiều và Hậu cũng dâng cao quá.

- 2 trận vừa rồi em mắc rất nhiều sai sót. Nhưng không sao mong em rút kinh nghiệm là được. Chúc em sớm lấy lại phong độ.

- Công nhận cổ động viên kia nói cũng hơi quá nhưng mà trận này Hậu mắc lỗi vị trí hoài. Bênh thì phải bênh đúng chỗ chứ bênh bất chấp thì bao giờ tiến bộ nổi?

Chia sẻ đầu tiên của Minh Vương về bàn thắng vào lưới đội tuyển UAE

Tin phổ biến