Đời Sống

Sốc: Nam công nhân bị đâm tử vong ngay tại công ty vì mâu thuẫn khi làm việc

An Nhiên - 30/03/2022 16:08 GMT+7

Tại xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã xảy ra vụ án mạng thương tâm khiến một nam công nhân bị đâm tử vong.

Chiều 30/2, ông Lê Văn Liêm, Chủ tịch UBND xã Hòa Phú (H.Long hồm, Vĩnh Long) đã xác nhân sự việc thương tâm xảy ra trên địa bàn. Vụ án mạng khiến một nam công nhân bị đâm đến mức tử vong.

Thông tin ban đầu cho thấy, vào khoảng 11h00 cùng ngày, ông N.V.Đ (42 tuổi, trú tại Long hồ) đã xảy ra mâu thuẫn với ông H.C.N (44 tuổi, trú tại Tam Bình, Vĩnh Long) khi làm việc chung. Xung đột diễn ra gay gắt khiến ông Đ. không giữ được bình tĩnh và dùng kéo đâm vào cổ của ông N. Sự việc xảy ra ngay tại nhà xưởng của một công ty nằm trong KCN Hòa Phú.

Ngay sau đó, ông N. đã được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Đội nghiệp vụ của Công an Vĩnh Long đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy lời khai những người liên quan. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực điều tra vụ việc.

Đây không phải vụ việc thương tâm đầu tiên xảy ra do mâu thuẫn khi làm việc. Trước đó ở Bình Phước, một nữ công nhân cũng vô tình đâm chết người chỉ vì có xích mích với cấp trên.

Từ thực tế đáng buồn này, các lãnh đạo nên sát sao hơn trong việc quản lý và dung hòa quan hệ của đồng nghiệp. Trong trường hợp phát hiện mâu thuẫn, phía lãnh đạo cần nhanh chóng tìm hướng giải quyết vẹn toàn, dàn xếp ổn thỏa giữa 2 bên. Như vậy, nhân viên có thể làm việc chung một cách thoải mái, tránh xảy ra va chạm và xung đột dẫn đến hậu quả thương tâm.