Đời Sống

Bình Phước: Nam thanh niên đâm tử vong con của chủ nhà vì bị nhắc nhở chuyện ăn nhậu

An Nhiên - 12/03/2022 11:03 GMT+7

Khi bị chủ nhà trọ nhắc nhở vì ăn nhậu ồn ào, một nhóm thanh niên đã quay sang chửi bới, thậm chí còn dùng dao đâm con chủ nhà tử vong.

Khoảng 18h00 tối 11/3, hai thanh niên S.Q.N (19 tuổi), N.T.H (25 tuổi, cùng trú tại TP.Đồng Xoài) và một số người đã tiến hành ăn nhậu tại khu vực trước nhà bà N.T.H (KP.Thanh Bình, P.Tân Bình).

Vì nhóm thanh niên nói chuyện lớn tiếng gây ồn ào đến gia đình nên bà H. đã ra nhắc nhở. Thế nhưng, N. không những không chấn chỉnh hành động sai trái mà còn quay sang chửi bới, đe dọa chủ nhà.

Thấy vậy, bà H. đã lấy điện thoại gọi cho con trai là C.K.T (26 tuổi). Khi T. về đến nhà, anh và N.T.H đã xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, T. lấy mũ bảo hiểm đánh vào đầu H. thì bị N. dùng dao đâm sau lưng.

T. gục ngã tại chỗ, gia đình phải nhanh chóng đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng nên C.K.T đã tử vong tại bệnh viện.

binh-phuoc-1

Đáng nói, sau khi gây án, nhóm thanh niên lập tức bỏ trốn. Công an TP.Đồng Xoài đang phối hợp vớii Công an Bình Phước để truy bắt các đối tượng. Đồng thời, sáng 12/3, lực lượng chức năng cũng tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ vụ việc.

>>> Quan tâm: Nam thanh niên Tiền Giang bị chém tử vong chỉ vì câu nói "giờ này còn cầm hàng chạy"

binh-phuoc

Cư dân mạng đã bàn luận rất nhiều về sự việc đau lòng này. Một vài người cho rằng nhóm thanh niên gây rối có hành động sai, thiếu ý thức và rất manh động, thế nhưng, người mẹ cũng chưa có cách giải quyết hợp lý. Những người này nhận định, bà H. có thể gọi cho công an hoặc chủ tịch phường thay vì gọi cho người nhà. Như vậy, chủ nhà vừa có thể dẹp nhóm người ồn ào vừa không xảy ra tình huống đáng tiếc như trên.

Tuy nhiên, cũng có người bênh vực người mẹ, có thể do bà nghĩ chuyện không có gì to tát nên chỉ muốn người nhà đứng ra thu xếp. Hơn nữa, bà H. cũng vừa mất con trai, tâm trạng đau xót, mọi người nên an ủi, động viên chứ không nên buông lời chê trách.

Tin phổ biến