Đời Sống

Ông Dũng "lò vôi" không tới tham dự tang lễ của vợ cũ Trần Thị Tuyết

An Nhiên - 20/10/2021 15:42 GMT+7

Ông Dũng "lò vôi" đã không tới tham dự tang lễ của vợ cũ Trần Thị Tuyết, tuy nhiên, công việc phục vụ cho buổi lễ vẫn được chuẩn bị chu đáo, đúng nghi thức.

Sáng 20/10, gia đình đã làm lễ động quan đưa linh cữu của vợ cũ ông Dũng "lò vôi" là bà Trần Thị Tuyết về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang Bến Cát, Bình Dương. Tang lễ được tổ chức tại nhà riêng thuộc đường Yersin thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Từ sáng sớm, nhiều người đã đứng sẵn phía ngoài cổng của tòa nhà để theo dõi lễ tang. Buổi lễ diễn ra trang nghiêm, bảo vệ nghiêm ngặt, cảnh sát cơ động cũng tới hỗ trợ gia đình.

Lễ tang của vợ cũ Dũng "lò vôi": Bảo vệ canh giữ nghiêm ngặt, dàn xe tang chạm trổ cực đặc biệt đang chờ đưa linh cữu về nơi an nghỉ cuối cùng - Ảnh 1.

Lễ tang của vợ cũ Dũng "lò vôi": Bảo vệ canh giữ nghiêm ngặt, dàn xe tang chạm trổ cực đặc biệt đang chờ đưa linh cữu về nơi an nghỉ cuối cùng - Ảnh 2.

Liên quan đến việc ông Dũng "lò vôi" có xuất hiện tại đám tang hay không, người dân sống gần nhà bà Tuyết cho biết: "Ông Dũng bữa nay không về nữa, ổng đã về hôm bà ấy mất, dặn dò con cái, tiền bạc để ông lo".

Bà Trần Thị Tuyết và ông Huỳnh Uy Dũng có với nhau 3 người con. Sau một thời gian gắn bó, họ đã ly hôn và sống cuộc sống riêng. 

Hàng người dài hàng chục mét tiễn đưa vợ cũ ông Dũng lò vôi, một người dân chia sẻ về lý do ông Dũng không xuất hiện trong ngày hôm nay - Ảnh 1.

Hàng người dài hàng chục mét tiễn đưa vợ cũ ông Dũng lò vôi, một người dân chia sẻ về lý do ông Dũng không xuất hiện trong ngày hôm nay - Ảnh 7.

Vợ cũ của ông Huỳnh Uy Dũng là người cực kỳ kín tiếng. Theo tìm hiểu, nhà bà Tuyết là căn biệt thự kín cổng cao tường, rộng hàng trăm mét vuông và được bao bọc bởi hàng rào sắt cao khoảng 4m. Vì sống kín đáo, ít giao du nên người dân ở đây hàng chục năm cũng chưa từng đụng mặt bà và các con. 

Tin liên quan:

>>> CEO Phương Hằng nói lời chia buồn khi vợ cũ của chồng qua đời, cách xưng hô gây chú ý

>>> Nữ CEO Đại Nam hé lộ mối quan hệ với vợ cũ ông Dũng lò vôi: Suýt thì bị tạt axit!

>>> Xôn xao việc CEO Phương Hằng bị tấn công nhưng không dám cho vệ sĩ biết vì sợ sẽ lớn chuyện

Tin phổ biến