Đời Sống

Vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng âm thầm đem oxy cứu trợ người dân "vùng đỏ" Bình Dương

An Nhiên - 09/09/2021 16:16 GMT+7

Giữa ồn ào "sao kê", ông Huỳnh Uy Dũng và bà Phương Hằng đã có hành động cao đẹp khi âm thầm đem oxy đi cứu trợ người dân tại Bình Dương.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đã được dịp xôn xao trước thông tin liên quan tới vấn đề sao kê từ thiện của các nghệ sĩ. Trong số những người bị bà Phương Hằng réo tên, hiện tại chỉ có Trấn Thành là tung ra bản sao kê dài 1000 trang có dấu mộc đỏ của ngân hàng. 

ba-phuong-hang
Trấn Thành tung bản sao kê 1000 trang có dấu mộc đỏ của ngân hàng.

Khi dư luận vẫn đang bàn tán hàng loạt thông tin trái chiều về chuyện này thì mới đây, trên mạng đã xuất hiện hình ảnh vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng âm thầm vận chuyển oxy đến từng vùng đỏ ở Bình Dương. Theo đó, MXH cũng lan truyền hình ảnh bà Phương Hằng và chồng trực tiếp xuống kiểm tra hoạt động sản xuất tại nhà máy oxy miễn phí tại địa phương này.

ba-phuong-hang-2
ba-phuong-hang-1
ba-phuong-hang-3
Hình ảnh vợ chồng bà Phương Hằng kiểm tra hoạt động sản xuất tại nhà máy oxy miễn phí ở Bình Dương. (Ảnh: Tân Uyên 24h)

Sau khi những hình ảnh về vợ chồng bà Phương Hằng xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ lòng biết ơn tới đóng góp của cặp đôi:

"Bấy lâu nay vợ chồng chú Dũng từ thiện không rầm rộ. Mình là người Bình Dương. Mình không can dự đánh giá ai đúng ai sai. Nếu ai ở Bình Dương sẽ biết người dân ở đây đều chịu ơn vợ chồng bà Hằng. Tiền giải tỏa, đề bù gấp mấy lần tiêu chuẩn, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm ngàn lao động trong tỉnh".

"Tôi vẫn nhìn vào việc tốt từ tâm cô chú làm, giúp ích đất nước bằng tiền tài sản của cá nhân mình tôi rất biết ơn cô chú vì điều đó".

"Cô chú làm từ thiện trong âm thầm còn đám nghệ sĩ cả ekip, camera khắp nơi thì được tung hô lên tận trời".

Tin liên quan:

>> Ồn ào giữa ông Đoàn Ngọc Hải và bà Phương Hằng chưa dịu xuống, thành viên nhóm thiện nguyện Nhất Tâm lên tiếng giải thích rõ ràng

>> Bà Phương Hằng lại mơ: Số tiền từ thiện Thuỷ Tiên nhận được hơn 320 tỷ, Trấn Thành hơn 120 tỷ?

>> Bà Phương Hằng xin lỗi sau khi bị phản ứng vì đùa cợt chuyện tôn giáo

Tin phổ biến