Đời Sống

Phim hành động Mỹ...Tho: Xả súng giữa đường, rượt đuổi nhau như "bom tấn Hollywood"

An Nhiên - 19/03/2021 16:49 GMT+7

Liên tiếp các vụ xả súng xảy ra giữa đường phố Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) khiến dư luận hoang mang.

Hồi 19h ngày 18/3, người dân xung quanh thấy có ít nhất 3 người rượt đuổi nhau qua 2 con hẻm thuộc phường 5, đường Lý Thường Kiệt, TP.Mỹ Tho và nghe thấy tiếng xả súng. Một lúc sau, tại giao lộ giao nhau giữa đường Lý Thường Kiệt và Lê Văn Phẩm tiếp tục xuất hiện nhiều tiếng súng hơn. 

Một cư dân sống ở gần hiện trường cho biết, khi đang giữ con trong nhà thì nghe thấy tiếng la hét, lúc mọi người chạy ra ngoài xem đã thấy 2 người rượyt đuổi 1 người và xuất hiện cả tiếng súng nổ. Người dân còn ghi lại đoạn clip cho thấy thanh niên ngã xuống đường rồi tiếp tục đứng lên chạy tiếp.

Sau vụ nổ súng, BVĐK Tiền Giang đã tiếp nhận và cấp cứu cho bệnh nhân Nguyễn Bá D. (sinh năm 1993) do có vết thương giống như bị đạn bắn vào đùi trái. Thông tin ban đầu cho thấy, vụ nổ súng có liên quan đến mâu thuẫn khi cho vay, mượn tiền của một nhóm người ở xã Đạo Thành, TP.Mỹ Tho.

no-sung-my-tho
Đoạn đường xảy ra vụ xả súng tại địa bàn TP.Mỹ Tho

Vào ngày 19/3, lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang xác nhận đang làm rõ vụ nổ súng trên đường Lý Thường Kiệt, phường 5, TP.Mỹ Tho vào đêm 18/3. Hiện tại, công an đã bắt giữ nhiều đối tượng tình nghi nhưng chưa thể tiết lộ danh tính vì còn đang trong quá trình điều tra.

Trước đó, vào tối ngày 17/3, tại quán Karaoke X.O (đường Nguyễn Minh Đường, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) cũng xảy ra vụ nổ súng khiến 1 người chết và 3 người khác bị thương. Lực lượng chức năng đang tạm giữ 20 người trong tổng số 35 người có mặt tại thời điểm xảy ra vụ việc. Đồng thời, công an đã ra quyết định khởi tố vụ án "Giết người" và tạm giữ hình sự, chờ khởi tố 2 đối tượng Trần Quang Quốc Bảo (sinh năm 2003, trú tại phường 3, TP.Mỹ Tho) và Nguyễn Thanh Triều (sinh năm 1998, trú tại xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho).

Hà Nội: Khống chế thành công đối tượng mặc áo Grab, nghi cầm súng và mìn cướp ngân hàng BIDV