Đời Sống

Lộ hình riêng tư, bị chế thành ảnh nóng của nữ sinh trường chuyên: Nhà trường lên tiếng

An Nhiên - 09/08/2021 11:01 GMT+7

Vụ việc hàng chục nữ sinh ở Hà Nội bi lộ ảnh riêng tư và chế thành ảnh khiêu dâm với nội dung 18+ đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Hàng chục nữ sinh ở Hà Nội đã bị lấy ảnh riêng tư để chế thành ảnh nóng tục tĩu, nội dung khiêu dâm, gắn mác 18+. Nạn nhân của sự việc này là hàng chục nữ sinh thuộc một trường học nổi tiếng trên địa bàn TP.Hà Nội. 

Cụ thể, vào tháng 4/2021, trên YouTube đã xuất hiện loạt video có hình ảnh của T.M và các nữ sinh với nội dung dung tục, phản cảm. Ngoài ra, T.M và nhiều bạn nữ đã bị kẻ lạ mặt nhắn tin quấy rối, dùng từ ngữ tục tĩu, miêu tả lại hành động "tự sướng" bằng câu chữ.

lo-hinh-anh-rieng-tu-cua-
Kẻ xấu nhắn tin quấy rối, sử dụng ngôn từ phản cảm với các nữ sinh.

Thậm chí, kẻ xấu còn giả mạo bản thân thuộc ekip từng chụp kỷ yếu cho lớp nạn nhân, nhắn tin xin link ảnh vì sơ ý làm mất file ảnh gốc. Khi lấy được file ảnh, kẻ xấu đã sử dụng những tấm hình này để bình luận bằng từ ngữ gợi dục, phản cảm.

lo-hinh-anh-rieng-tu-cua-
Kẻ xấu mạo danh là người thuộc ekip chụp kỷ yếu để xin file ảnh.

Các nữ sinh đã lập group và report toàn bộ trang của kẻ quấy rối. Tuy nhiên, đến tháng 6/2021, nạn nhân lại phát hiện ảnh trên trang cá nhân của mình bị lấy cắp và đăng lên trang twitter tên A. với nội dung như 1 trang web đen. Tài khoản A. còn sử dụng những từ ngữ gợi dục, mang nội dung 18+ và có ý bôi nhọ nhóm nữ sinh.

lo-hinh-anh-rieng-tu-cua-
lo-hinh-anh-rieng-tu-cua-
lo-hinh-anh-rieng-tu-cua-
lo-hinh-anh-rieng-tu-cua-
Hình ảnh riêng tư của các nữ sinh bị đưa lên Twitter và phải nhận những bình luận phản cảm.

Về phía ngôi trường nơi các nữ sinh theo học, sau khi biết được sự việc vào tháng 4/2021, nhà trường đã mời học sinh lên trao đổi và đưa ra giải pháp xử lý. Đại diện của trường cho hay, đội an ninh đã vào cuộc giúp đỡ, nhà trường cũng phối hợp cùng các ban ngành và công an trên địa bàn quận, TP để đảm bảo an toàn cho các em. Ngoài ra, trường còn có báo cáo bằng văn bản gửi đến các cơ quan chức năng về sự việc này.

Nhà trường rất đồng cảm với các nữ sinh và cố gắng không để sự việc nào ảnh hưởng đến các em. Tuy nhiên, khi vụ việc tiếp tục xảy ra vào tháng 6/2021, nhà trường không hề nhận được thông tin, báo cáo nào của học sinh.

Đại diện nhà trường cho biết sẵn sàng tiếp tục giúp đỡ các em và đảm bảo an toàn trong khả năng. Nhưng nhà trường mong các bạn học sinh sẽ tiếp tục cung cấp thông tin nếu xảy ra sự cố để có cơ sở giải quyết sự việc.

Tin nên đọc:

>> Thí sinh Olympia bị tố quen người trong ban ra đề, vô tư kể chuyện "quan hệ" với bạn gái

>> Biến căng: Lộ tin nhắn học sinh 2k9 gạ bạn nữ chat sex và khoe bộ phận nhạy cảm trong group chat

>> TP.HCM: Shipper quỳ gối cầu xin CSGT “tha” sau khi vi phạm quy định phòng chống dịch gây tranh cãi