Đời Sống

Người phụ nữ U50 liên tục bị tống tiền chỉ vì tự quay clip "nóng" gửi đến tình trẻ

An Nhiên - 28/06/2021 09:03 GMT+7

Trong thời gian yêu, chị T. thường tự quay clip "nóng" để gửi cho tình trẻ kém 17 tuổi qua Zalo, sau đó chị đã bị tống tiền từ chính những đoạn clip này.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Hữu Nhật Tường (31 tuổi, trú tại thôn Chánh Nhơn, xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát) và chị Nguyễn Thị T. (48 tuổi, trú tại xã Cát Tân, huyện Phù Cát) có quan hệ tình cảm với nhau. 

Trong thời gian yêu, chị T. thường tự quay clip "nóng" của bản thân và gửi cho người tình thông qua Zalo. Đến ngày 22/6, Tường đã gọi điện yêu cầu chị T. chuyển khoản 1 triệu đồng nếu không sẽ tung clip của chị lên mạng xã hội.

tong-tien-bang-clip-nong
Bị tống tiền bằng chính clip bản thân tự quay. (Ảnh minh họa)

Sau khi T. đáp ứng yêu cầu thì đến 26/6, Tường tiếp tục gọi điện yêu cầu người tình U50 đưa thêm 3 triệu đồng nữa rồi sẽ xóa toàn bộ clip. Theo lời hẹn, chị T. đến nhà nghỉ trên địa bàn phường Bình Định, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định để giao tiền.

Khi Tường đang nhận tiền từ chị T. thì bị Công an huyện Phù Cát phối hợp với Công an thị xã An Nhơn bắt quả tang và tạm giữ điện thoại di động. 

Ngày 27/6, Công an huyện Phù Cát, Bình Định đã tạm giữ hình sự Nguyễn Hữu Nhật Tường để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Tin nên đọc:

>> Nghiên cứu thí điểm cách ly tại nhà F0 không có triệu chứng nặng

>> Gửi CSGT ít tiền uống nước, nhưng bị từ chối, 30 phút sau cụ bà đã có hành động không ngờ

>> Tài xế taxi Hà Nội lây Covid-19 cho bố là bảo vệ bệnh viện, đi nhiều nơi chưa xác định được nguồn lây

Tin phổ biến