Đời Sống

Người phụ nữ lớn tiếng đòi "thông chốt" rồi phải im bặt chỉ sau 1 từ của đồng chí công an

An Nhiên - 30/07/2021 15:55 GMT+7

Người phụ nữ thiếu ý thức liên tục lớn tiếng, văng tục đòi thông chốt khiến đồng chí công an không thể nhẹ nhàng giải thích tiếp được nữa.

Trong thời gian giãn cách xã hội, ở nhiều địa phương đã xuất hiện một số trường hợp người dân phản ứng gay gắt, đối chất, thậm chí là hành hung lực lượng chức năng. Trong đó, phần lớn nguyên nhân của những hành vi này là việc cố tình muốn "thông chốt kiểm dịch", ra ngoài không có lý do, đi tập thể dục giữa mùa dịch. 

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện thêm một clip ghi lại cảnh người phụ nữ chở con nhỏ liên tục chửi bới lực lượng chức năng bằng lời lẽ chợ búa. Ngoài ra, người này còn thách thức tổ công tác làm nhiệm vụ tại một chốt kiểm soát dịch trên địa bàn TP.HCM.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào trưa 26/7 tại chốt kiểm soát dịch trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân. Người phụ nữ trong clip được xác định là P.T.X.D, sinh năm 1980, ngụ tại Ninh Thuận và trú tại quận 12.

Vào thời điểm đó, người phụ nữ đang đi đến chốt kiểm dịch thì bị lực lượng chức năng chặn lại và yêu cầu xuất trình giấy tờ. Tuy nhiên, bất chấp việc đang chở con nhỏ phía sau, chị D. vẫn tỏ rõ thái độ chống đối, dùng nhiều từ ngữ thô tục, chửi bới mày - tao với tổ công tác.

Trong quá trình đôi co, người phụ nữ còn kéo khẩu trang xuống dưới cằm và không bảo đảm nghiêm quy định phòng dịch. Khi một đồng chí đứng ra giải thích và yêu cầu đưa về phường, chị D. vẫn cố chấp hét lớn và đưa ra lời thách thức: "Tao không đi đâu hết. Tao không phải tội phạm. Mày nghĩ mày cưỡng chế bằng bạo lực, mày mạnh hơn tao thì mày cứ làm!". 

nguoi-phu-nu-vang-tuc-khi-thong-chot
Người phụ nữ chống đối lực lượng chức năng đã bị khống chế.

Có thể lúc đó, cán bộ không thể nhẹ nhàng được nữa nên đã ra hiệu cho cấp dưới và nói một từ ngắn gọn nhưng dứt khoát: "Bắt!" Ngay sau đó, người phụ nữ lập tức bị khống chế để xử lý theo quy định. Cuối cùng, chị chỉ biết im lặng và bị lực lượng chức năng đưa về một phường tại Tân Bình để xử lý. 

Tin liên quan:

>> Hẹn hò ngoài công viên, thanh niên chạy thục mạng bỏ cả người yêu khi thấy công an

>> Chỉ 1 phút tập thể dục trước cửa nhà, ông chú không đeo khẩu trang “bay” ngay 2 triệu

>> Nam thanh niên nằm trốn dưới mương nước khi bị lực lượng chức năng truy đuổi vì ra đường sau 18h

Tin phổ biến