Đời Sống

Con trai từ vùng dịch TP.HCM về, ông bố không nói nhiều cho ra.. chuồng bò cách ly 14 ngày

Hương Ly - 30/07/2021 16:37 GMT+7

Dù thương con nhưng ông bố vẫn nghiêm chỉnh chấp hành các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Mới đây, cư dân mạng thích thú truyền tay nhau đoạn clip ghi cảnh một thanh niên từ TP.HCM về quê đã bị gia đình đưa thẳng vào... chuồng bò cách ly.

con trai từ TP HCM tro ve bi dua ra chuong bo cach ly
Thanh niên bị đưa ra chuồng bò cách ly 14 ngày

Theo người đăng tải clip cho biết, nam thanh niên này ở vùng dịch TP.HCM vừa về đến cổng nhà đã bị ông bố tức tốc đưa đi khai báo với chính quyền. Chưa dừng lại ở đó, ông bố còn dọn sạch chuồng bò mới xây để con trai yên tâm cách ly vì gia đình chưa có phòng riêng.

Ông bố cho biết, cậu con trai sẽ ở đây cách ly đủ 14 ngày và có kết quả xét nghiệm âm tính mới được cho vào nhà. Thái độ “cứng như đá” của ông bố khiến người quay clip cũng phải bật cười mà thốt lên “đúng là có 1-0-2”.

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều dành lời khen ngợi cho ý thức, tinh thần phòng chống dịch Covid-19 của ông bố.

Dẫu biết ông bố cũng rất đau lòng khi thấy con trai không được vào nhà sau một thời gian dài mắc kẹt ở TP. HCM nhưng vì sự an toàn của mọi người nên ông bố không thể làm khác.

Dù thương con nhưng ông bố không thể làm khác

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Cũng tội chàng trai nhưng có ông bố tuyệt vời thế này cũng tốt. Hết 14 ngày thì lại được vào nhà thôi, không sao cả.

- Hoan hô tinh thần chống dịch tuyệt vời của chú. Phải như thế thì mới làm gương được cho con cháu, chịu khổ một tí nhưng cả nhà được an toàn.

- Ai cũng ý thức như thế này thì tốt quá. Ủng hộ quyết định của chú trong thời điểm dịch đang diễn biến phức tạp. Hết cách ly lại bù đắp cho con trai sau cũng được ạ.

Đi dạo bị bắt, bà thím ngồi lì ở đồn công an, hất hàm thách thức: “Khai tên tuổi, nhân thân nhà anh trước đi"