Đời Sống

Hẹn hò ngoài công viên, thanh niên chạy thục mạng bỏ cả người yêu khi thấy công an

An Nhiên - 29/07/2021 16:25 GMT+7

Nam thanh niên hẹn bạn gái ra công viên vào mùa dịch, tuy nhiên, nhác thấy bóng công an, anh chàng đã "3 chân 4 cẳng" bỏ chạy để bạn gái ở lại... ngẩn ngơ.

Hiện nay, các tỉnh phía Nam đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, đồng thường quy định cấm ra đường sau 18h00 để phòng, chống dịch COVID-19. Do đó, nếu ai ra đường quá giờ giới nghiêm nhưng không có lý do chính đáng sẽ bị xử phạt.

Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp ra ngoài bất chấp lệnh cấm để ra ngoài sau giờ giới nghiêm. Chẳng hạn như một đôi nam nữ, vì quá nhớ đối phương nên cả 2 đã hẹn nhau ra công viên gặp mặt.

Ấy thế nhưng, khi thấy công an, bạn trai của cô gái lập tức bỏ chạy và để người yêu lại một mình. Vì chỉ còn một mình nên cô gái rất bối rối khi bị công an giữ lại do vi phạm quy định giãn cách. Sau đó, cô đành thuê xe ôm công nghệ về nhà để mang chứng minh nhân dân ra.

Làm việc với công an, cô gái cho biết mình và bạn trai mới quen được 10 ngày. Vì nhớ nhung nên cả hai hẹn nhau ra công viên để tâm sự. Nhưng chẳng ai ngờ vừa thấy bóng dáng công an, nam thanh niên đã bỏ chạy để lại cô một mình chịu trận.

thanh-nien-bo-chay-de-nguoi-yeu-mot-minh
Cô gái mặc áo xanh là người bị bạn trai bỏ lại một mình khi công an xuất hiện.

Có lẽ, đây sẽ là một bài học nhớ đời cho cô gái trẻ khi tin người quá mức. Và nhiều khả năng, chuyện tình của dôi trẻ cũng đã có hồi kết từ khoảnh khắc nam thanh niên bỏ người yêu để chạy thoát thân.

Tin liên quan:

>> Thanh niên ra đường quay clip "thành phố vắng vẻ sau 18h" rồi nhận cái kết khóc không thành tiếng

>> Ra đường sau 18h00, shipper bật khóc khi bị phạt vì công ty báo vẫn được hoạt động

>> Cái kết đẹp cho người bố đi mua bình oxy cứu con trong giờ giới nghiêm

Tin phổ biến