Đời Sống

Nhóm thanh, thiếu niên ăn nhậu trong thời gian giãn cách, còn "hí hửng" livestream trên MXH

An Nhiên - 30/07/2021 14:59 GMT+7

Nhóm thanh, thiếu niên độ tuổi từ 15- 18 tuổi đã vô tư tụ tập ăn nhậu rồi livestream "khoe" mọi người trong thời gian giãn cách xã hội

Sáng ngày 30/7, Công an xã Đồng Tiến, H.Đồng Phú, Bình Phước đã làm việc với 4 thanh, thiếu niên là N.A.T (15 tuổi), P.D.C (18 tuổi), Đ.T.H (17 tuổi) và T.N.T (16 tuổi), cùng trú tại xã Đồng Tiến để điều tra về hành vi tụ tập đông người trong thời gian giãn cách xã hội.

nhom-thieu-nien-livestream-an-nhau
4 thanh, thiếu niên tụ tập ăn nhậu trong thời gian giãn cách xã hội.

Trước đó, vào 14h00 ngày 29/7, T. và 3 người bạn của mình đã tụ tập ăn nhậu sau vườn nhà tại ấp 3, xã Đồng Tiến. Đang ăn thì T. lấy điện thoại và livestream trên mạng xã hội, mời mọi người cùng vào xem góp vui. Đáng nói, thời điểm này tỉnh Bình Phước đang thực hiện Chỉ thị 16 để phòng, chống dịch COVID-19 và yêu cầu công dân không ăn nhậu, tụ tập đông người.

nhom-thieu-nien-livestrea
Một trong bốn đối tượng vô tư livestream trên mạng xã hội

Sau khi nắm được thông tin, Công an xã đã phối hợp với Công an H.Đồng Phú để mời 4 đối tượng trên lên cơ quan làm việc. Tại đây, cả 4 thanh, thiếu niên đều thừa nhận hành vi vi phạm của mình và bị lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt theo quy định.

Tin liên quan:

>> Clip sốc: Cô gái khỏa thân ngồi trước cửa hóng gió trong thời gian giãn cách xã hội

>> Hà Nội: Xử phạt 24 người làm việc tại văn phòng công ty vi phạm giãn cách xã hội

>> Hà Nội: Đối tượng nào được ưu tiên đi lại trong thời gian giãn cách xã hội?

Tin phổ biến