Đời Sống

Đi dạo bị bắt, bà thím ngồi lì ở đồn công an, hất hàm thách thức: “Khai tên tuổi, nhân thân nhà anh trước đi"

Hương Ly - 30/07/2021 14:52 GMT+7

Thái độ không hợp tác, chống đối người thi hành công vụ của người phụ nữ khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị bắt về đồn công an nhưng có thái độ chống đối. Theo đó, người phụ nữ này đã ra ngoài đi dạo trong lúc đang thực hiện giãn cách xã hội.

Tuy nhiên khi được đưa về đồn, người này lại cương quyết không chịu thừa nhận, cũng không chịu khai báo với lực lượng chức năng.

"- Chị họ tên là gì? Địa chỉ ở đâu?

- Rồi mắc gì điều tra?

- Chị không cung cấp lấy gì chúng tôi điều tra?

- Vậy anh cung cấp địa chỉ nhà anh đi.

- Chúng tôi đang làm việc với chị! Tôi người thi hành công vụ, yêu cầu chị phải cung cấp nhân thân lai lịch của chị.

- Tôi cũng đang làm việc với anh nè...

- Nhân thân của chị, chị không biết là sao?

- Không thích, đâu có phạm tội gì đâu mà phải khai".

Thậm chí, do không giữ được bình tình, người phụ nữ đã đứng bật dậy, hất hàm bắt chiến sĩ CA phải khai tên tuổi, lý lịch trước. Sau nhiều lần thuyết phục bất thành, chiến sĩ này đành phải nghe theo: “Rồi đồng chí thực thi công vụ đã giới thiệu họ tên, chức danh của mình. Giờ đến lượt chị, chị nói đi".

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến dư luận vô cùng bức xúc trước thái độ chống đối của người phụ nữ. “Cả nước tham gia chống dịch, ai cũng vất vả rồi mà gặp mấy người như thế này đúng là quá mệt mỏi", "Chưa thấy bà nào ngang tàng, mất lịch sự như thế này", "Những người này ưa biện pháp mạnh các đồng chí ơi, không cần nhẹ nhàng làm gì đâu",...- là một số bình luận tiêu biểu của cư dân mạng.

Tin phổ biến