Đời Sống

NÓNG: Đình Trọng bị tái rách cơ đùi, lỡ cơ hội cùng tuyển Việt Nam đấu Australia

Hương Ly - 04/09/2021 17:24 GMT+7

Trung vệ Trần Đình Trọng khả năng rất lớn sẽ vắng mặt ở trận đấu của ĐT Việt Nam với Australia ngày 7/9 sắp tới.

Trong trận đấu tuyển Việt Nam với Saudi Arabia vào rạng sáng 3/9, Đình Trọng được HLV Park Hang Seo tung vào sân thay Tuấn Anh sau khi Duy Mạnh bị truất quyền thi đấu. Trước đó, trung vệ Đình Trọng bị rách cơ đùi nên đã phải tập riêng khi đội còn ở Hà Nội.

dinh-trong-tai-chan-thuong
Đình Trọng tái phát chấn thương lỡ trận tiếp đón Australia (Ảnh: AFC)

Đến sáng nay (4/9), vị cầm quân người Hàn Quốc đã cho 4 cầu thủ gồm Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Đình Trọng và Trọng Hoàng đi chụp phim, kiểm tra chấn thương. Tin không vui là trung vệ Đình Trọng bị tái phát chấn thương, phần cơ của anh bị rách ở mức độ nặng, cần ít nhất vài tuần lễ để phục hồi.

Điều đó đồng nghĩa với việc Đình Trọng sẽ vắng mặt trong trận gặp đội tuyển Australia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9 tới đây.

park_hang_seo
Khó khăn chồng chất khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo trước ngày đấu Australia (Ảnh: Hai Tép).

>>> HLV Park Hang Seo tranh cãi nảy lửa với HLV tuyển Saudi Arabia, “nóng mặt” khi hé lộ lý do

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng sẽ gặp khó khăn khi Thành Chung cũng cần được theo dõi thêm khi bị căng cơ đùi sau. Riêng hai cầu thủ còn lại là Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải chỉ bị mỏi nhẹ sau trận đấu và sẽ được vật lý trị liệu tích cực để sớm hồi phục thể lực.

Việc Duy Mạnh bị treo giò cùng với sự vắng mặt của Đình Trọng càng tạo thêm áp lực cho hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam trong trận đấu tiếp đón Australia vào lúc 19h00 ngày 7/9.

Tin phổ biến