Đời Sống

Tóm gọn người phụ nữ chui vào cốp xe để trốn khai báo y tế tại chốt kiểm dịch

An Nhiên - 13/08/2021 14:46 GMT+7

Một người phụ nữ đã nghĩ ra cách chui vào cốp xe ô tô để trốn khai báo y tế tại chốt kiểm dịch vì không mang đủ giấy tờ tùy thân.

Dịch bệnh đang diễn ra phức tạp và nhiều tỉnh thành phải thực hiện giãn cách xã hội để tránh lây lan nhưng vẫn có một số cá nhân cố tình vi phạm quy định. Như người phụ nữ trong clip được chia sẻ mới đây, vì muốn "né" việc khai báo y tế nên đã trốn trong cốp xe ô tô.

Cụ thể, sáng 12/8, tại chốt kiểm sóat phòng chống COVID-19 ở cửa ngõ TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên, lực lượng chức năng đã yêu cầu một người đàn ông mở cốp xe ô tô của mình để kiểm tra. Ngay sau đó, các đồng chí công an phát hiện một người phụ nữ không đeo khẩu trang đang ngồi lọt thỏm bên trong cốp xe. 

Vì không còn đường trốn nên người phụ nữ đành ngại ngùng chui ra khỏi xe. Đến khi được hỏi giấy tờ tùy thân, chị này bắt đầu hoảng hốt chạy lên mở cửa xe để tìm kiếm.

Người phụ nữ trong clip được xác định là N.T.T, (33 tuổi), trú tại xã Đại Lai, huyện Gia Bình, Bắc Ninh. Chị cho biết, khi đi cùng chồng từ đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên xuống nút giao TP.Sông Công, biết mình không mang đủ giấy tờ nên đã chui vào cốp xe để trốn khai báo y tế.

chui-vao-cop-xe-tron-khai-bao-1
Cặp vợ chồng đã bị mời vào chốt kiểm soát để làm việc.

Lực lượng chức năng đã lấy thông tin, lời khai và mẫu test nhanh COVID-19 của vợ chồng chị T., kết quả cả 2 đều âm tính. Sau đó, người phụ nữ này bị lập biên bản về hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch và phạt 7.500.000 VNĐ. Ngoài ra, vợ chồng chị T. cũng bị yêu cầu quay xe trở về Bắc Ninh do không đủ điều kiện lưu thông sang địa phương khác.

Tin liên quan:

>> Một Trung uý công an bị xe tải đâm tử vong tại chốt kiểm dịch COVID-19

>> Khoe “lệnh bài” thông chốt kiểm dịch lên mạng xã hội, cô gái ở Đà Nẵng trả cái giá đắng ngắt

>> Người phụ nữ quận 4 không đeo khẩu trang vì "ngộp" lên tận chốt kiểm soát đòi xe máy