Đời Sống

BLV Tạ Biên Cương lên tiếng khi bị "ngụy tạo" phát ngôn liên quan đến CEO Phương Hằng

An Nhiên - 17/10/2021 10:38 GMT+7

Mới đây, BLV Tạ Biên Cương đã thẳng thắn nêu rõ quan điểm của mình khi xuất hiện tin đồn anh có phát ngôn liên quan đến CEO Phương Hằng.

Tạ Biên Cương là một bình luận viên (BLV) khá nổi tiếng vì thường xuyên có những phát ngôn tạo được hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sự nổi tiếng khiến vị BLV thường xuyên bị tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến danh dự, công việc và cuộc sống. 

ta-bien-cuong-1
BLV Tạ Biên Cương bị tung tin đồn thất thiệt về phát ngôn liên quan đến CEO Phương Hằng.

Mới đây, Tạ Biên Cương cũng đã bị ngụy tạo phát ngôn liên quan đến CEO Phương Hằng: "BTV - Nhà báo Tạ Biên Cương tuyên bố không ai có thể thay thế được cô Hằng đâu, mọi người chống mắt lên".

Không chỉ tung tin đồn thất thiệt, phía lan truyền thông tin còn khẳng định BLV Tạ Biên Cương đứng về phía bà chủ KDL Đại Nam trong drama từ thiện của giới nghệ sĩ.

Do bị ngụy tạo thông tin không đúng sự thật nên Fanpage của Tạ Biên Cương đã phải lên tiếng đính chính rằng bản thân anh chưa từng đưa ra quan điểm cá nhân về vấn đề này. Đồng thời, nam BLV còn khẳng định có một ông "Tạ Biên Giới" nào đó đang nhét chữ vào miệng mình.

ta-bien-cuong

"Cuối tuần đang tập trung xem đá bóng thì liên tục nhận được ý kiến về một vụ việc rất nóng nhưng mình CHƯA BAO GIỜ ĐƯA RA QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN! Chắc lại ông Tạ Biên Giới nào "nhét chữ vào miệng" tôi rồi. Mình chỉ chia sẻ vấn đề bóng đá và thể thao thôi. Mong các bạn lan tỏa thông điệp này để chúng ta cùng nhau ngăn chặn "sự lây lan của virus tin giả!" - Tạ Biên Cương phản hồi trên Fanpage chính thức.

ta-bien-cuong2
Nguồn ảnh: Kênh 14.

>>> Tin nên đọc:

Loạt phát ngôn “mặn hơn muối” của BLV Tạ Biên Cương trong trận Việt Nam – UAE

“Vựa muối” Tạ Biên Cương sẽ “comeback” trong trận cầu cân não giữa Việt Nam và UAE

PGĐ Điền Quân uất ức khi bị CEO Phương Hằng tố là trùm cuối ăn chặn từ thiện: Tôi đau lắm

Tin phổ biến