Đời Sống

Để trả thù chồng, người vợ đã gài ma túy vào xe máy rồi báo công an

An Nhiên - 14/09/2021 08:29 GMT+7

Một người phụ nữ đã lên mạng xã hội học cách trả thù chồng, sau đó, chị mua ma túy về pha cho chồng uống rồi gài vào cốp xe máy để báo công an.

Công an thị trấn Buôn Trấn đã nhận được tin báo về việc có một người đàn ông chạy xe máy mang BKS 47P-4613 đang đi giao ma túy. Vì vậy, lực lượng chức năng nhanh chóng đón lõng và bắt giữ ông Đỗ Văn Ý (42 tuổi, trú tại thị trấn Buôn Trấp). 

Sau khi khám xét cốp xe máy của ông Ý, công an thu giữ được 2 gói ma túy đá, 1 bộ dụng cụ để sử dụng chất ma túy. Lực lượng chức năng thị trấn Buôn Trấp đã bàn giao sự việc cho Công an huyện Krông Ana điều tra theo thẩm quyền. 

vo-tra-thu-chong-1
Công an nhận được tin báo trong cốp xe của ông Ý có chứa ma túy.

Đại úy Nguyễn Văn Đức, Đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an huyện Krông Ana cho biết qua quá trình test nhanh đã xác nhận ông Ý dương tính với chất ma túy. Tuy nhiên, đối tượng một mực kêu oan và cho biết từ trước tới nay chưa từng sử dụng qua.

Nhận thấy vụ việc còn nhiều khuất tất, cơ quan công an đã mở rộng điều tra, đồng thời mời vợ của ông Ý là bà Thúy lên làm việc. Ban đầu, bà còn quanh co chối cãi nhưng sau đó, bà thú nhận rằng chính mình đã gài bẫy chồng.

vo-tra-thu-chong-2
Lực lượng chức năng đã mời vợ của ông Ý lên làm việc.

Người phụ nữ cho biết bà và ông Ý có với nhau 3 người con. Đầu năm 2016, vì xảy ra mâu thuẫn nên 2 người đã ly hôn. Tuy nhiên, một khoảng thời gian sau 2 người quay trở lại và sinh thêm 1 cháu gái được 2 tháng tuổi. Thời gian gần đây, bà Thúy và ông Ý liên tục xảy ra mâu thuẫn, thỉnh thoảng chồng còn đánh vợ khiến bà Thúy muốn tìm cách trả thù. 

vo-tra-thu-chong
Bà Thúy pha ma túy vào cốc nước chanh cho chồng uống, sau đó còn gài "hàng" vào xe máy rồi gọi người tới bắt chồng.

Để thực hiện kế hoạch, bà đã lên mạng học cách gài bẫy chồng. Sau đó, bà đặt mua 3 gói ma túy và 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy với giá 9 triệu đồng. Ngoài việc gài ma túy vào cốp xe máy của ông Ý, bà còn pha vào cốc nước chanh để chồng uống. Sau đó, chờ lúc ông Ý ra khỏi nhà, bà Thúy đã gọi điện báo công an đến bắt người.

Vì hiện tại bà Thúy có nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên cơ quan công an cho bà tại ngoại để chờ xử lý.

Tin liên quan:

>> Hà Nội: Tổ chức tiệc ma túy mừng sinh nhật bạn gái bất chấp lệnh giãn cách

>> Bình Dương: Đối tượng lấy cớ đi làm từ thiện dọa giết cả nhà chiến sĩ cảnh sát cơ động có sử dụng ma túy, chuyên cho vay nặng lãi

>> Xôn xao clip nữ công an xinh đẹp khống chế đối tượng nghiện ma túy trên phố