Đời Sống

Người đàn ông đổ vạ cho tổ công tác, nằng nặc đòi thông chốt cổng chợ

An Nhiên - 14/09/2021 07:20 GMT+7

Khi người đàn ông gây náo loạn và đòi thông chốt cổng chợ, 3 chiến sĩ dân quân có mặt tại chốt đã phải cưỡng chế và ngăn người này lại. 

Mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại hành vi vi phạm quy định phòng dịch COVID-19 của một người đàn ông tại chốt kiểm dịch dốc Tam Đa - Thụy Khuê (Hà Nội). Mặc dù có mang khẩu trang nhưng người đàn ông nhất quyết không đeo, một hai đòi vào chợ bằng được.

Thấy vậy, 3 dân quân phải dùng tới hình thức cưỡng chế, kéo người đàn ông ra xa và yêu cầu anh chấp hành nghiêm quy định phòng dịch. Tuy nhiên, người này vừa la lớn vừa vùng vẫy đòi thoát: "Sao không cho tao qua? Tao vào tao mua cân thịt...".

Người đàn ông rút khẩu trang ra đeo được mấy phút nhưng sau đó lại tháo xuống, cự cãi công an. Đứng cự cãi một hồi, thấy mình đuối lý, ông ta quay sang đổ vạ cho tổ dân quân đã giật khẩu trang của mình. May mắn, khi xảy ra sự việc có rất nhiều người ở hiện trường làm chứng việc người đàn ông cãi cùn không thành nên quay sang đổ vạ cho dân quân.  

Trước sự ngang ngược của người đàn ông, tổ công tác đã cương quyết yêu cầu ông ta ra bàn ngồi đợi để lập biên bản xử lý. Đồng thời, hành vi ngang ngược của người này cũng khiến mọi người lắc đầu ngán ngẩm vì ý thức quá kém.

Tin nên đọc:

>> Đỉnh cao sáng tạo: Ngỡ là xe bán cá viên chiên, ai ngờ thành xe test COVID-19

>> Sự thật đoạn clip Việt Hương kêu gọi quyên góp xây chùa bằng số tài khoản lạ

>> Uống rượu say đuổi đánh vợ không được, con rể cầm cây nứa đâm chết bố vợ