Đời Sống

Xôn xao clip nữ công an xinh đẹp khống chế đối tượng nghiện ma túy trên phố

An Nhiên - 23/08/2021 10:54 GMT+7

Một nữ công an đã cùng tham gia truy đuổi, khống chế người có biểu hiện nghiện ma túy, quấy nhiễu tiểu thương khi đang trên đường đi chợ mua đồ.

Cộng đồng mạng đã xôn xao về đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ tham gia khống chế và bắt giữ người đàn ông có biểu hiện nghiện ma túy, vi phạm an ninh trật tự trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). 

Theo đó, cô gái mặc thường phục cùng truy đuổi đối tượng trong clip là Thượng úy Phạm Phương Thảo - cảnh sát khu vực thuộc Công an phường Thành Nhất (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). 

Thượng úy Thảo chia sẻ trên Doanh nghiệp và Tiếp thị, vào tối 21/8, cô về nhà và thay thường phục đi chợ vì đã hết ca trực. Khi đến chợ Phan Đình Phùng, nữ công an đã phát hiện một người đàn ông cầm theo 2 que sắt chạy bộ giữa phố. Sau đó, đối tượng rẽ vào một con hẻm để trốn lực lượng chức năng. 

nu-cong-an-khong-che-toi-
Nữ công an xinh đẹp cùng tham gia truy đuổi, khống chế đối tượng có biểu hiện nghiện ma túy.

Thấy vậy, Thượng úy Thảo lập tức dừng xe, chỉ cho các đồng chí công an hướng đi của người đàn ông và cùng tham gia truy đuổi. Sau quá trình đuổi bắt, cuối cùng đối tượng có biểu hiện vi phạm cũng đã bị khống chế và đưa về Công an phường Thành Nhất. 

nu-cong-an-khong-che-toi-
Chân dung nữ Thượng úy Phạm Phương Thảo.

Theo tìm hiểu, người đàn ông trong clip có biểu hiện nghiện ma túy và đã đi loanh quanh chợ Phan Đình Phùng để quấy nhiễu các tiểu thương. Hiện, Công an phường Thành Nhất cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng trên theo quy định của pháp luật.

Tin trong ngày:

>> Rúng động clip: 2 đối tượng vác dao lao vào phòng ngủ chém người để trả thù 10 năm trước

>> Một nữ ca sĩ thừa nhận đã share link clip nhạy cảm của trẻ em và bị khoá Facebook

>> Phát hiện người đàn ông gục chết bên cạnh chiếc xe máy trong bãi cỏ ở Bắc Giang