Đời Sống

Danh tính của 3 đối tượng tung clip k.h.i.ê.u d.â.m giả mạo quán bar Sunny

An Nhiên - 16/05/2021 20:10 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bước đầu xác định được danh tính của 3 đối tượng đã tung clip khiêu dâm giả mạo quán bar Sunny Club.

Ngày 16/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can Phùng Minh Tuấn, Đỗ Thành Đạt và Đặng Quốc Bình về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Được biết, cả 3 đều có địa chỉ tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

quan-bar-sunny
Bắt giữ bị can Đặng Quốc Bình

Liên quan đến vụ việc, công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan CSĐT đã tiến hành trích xuất dữ liệu lưu tại trang web có clip khiêu dâm được phát tán giả mạo quán bar Sunny (Vĩnh Phúc). Sau đó, lực lượng chức năng tiếp tục giám sát, xác định nội dung tệp tin video trên.

Thông qua quá trình điều tra, công an xác định được một người có tên N.V.T. (trú tại phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) đã được thuê để tạo lập 3 website: livebong.net; tinbong.vn và vaobong.tv. Đây là những trang web chuyên đưa thông tin, nội dung soi kèo bóng đá, lịch thi đấu, kết quả bóng đá... 

quan-bar-sunny-1
Bị cáo Phùng Minh Tuấn làm việc với cơ quan công an

Khoảng đầu tháng 5, Tuấn, Đạt và Bình biết được tình hình dịch bệnh bùng phát tại Vĩnh Phúc có liên quan đến hoạt động của quán bar Sunny và thấy nhiều người quan tâm nên đã nhân cơ hội này để tăng lượng truy cập vào các trang web bóng đá.  Nhóm đối tượng tìm đoạn video trong phòng hát có 1 nữ giới khỏa thân, khiêu dâm với 1 nam giới rồi đăng lên 3 trang web với tiêu đề "HOT – CLIP FULL quán bar Sunny Vĩnh Phúc", "Dân chơi thác loạn ở quán hát karaoke.mp4". Mục đích của Tuấn, Đạt, Bình là để thu hút sự chú ý và gia tăng lượng người truy cập vào trang web. 

Hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiếp tục điều tra, xác minh đối tượng liên quan và xử lý theo quy định. 

Tin liên quan:

>> Có tới 43/73 ca mắc COVID-19 tại Vĩnh Phúc liên quan tới quán bar Sunny

>> Đối tượng đăng tải, phát tán clip k.h.i.ê.u d.â.m giả mạo quán bar Sunny có thể phải chịu mức xử phạt nào?

>> Vĩnh Phúc: Chính thức khởi tố vụ án đăng tải clip K.H.I.Ê.U D.Â.M giả mạo quán bar Sunny

Tin phổ biến