Đời Sống

Euro 2020: Giorgio Chiellini nói lời "nguyền rủa" khi Saka đá quả luân lưu quyết định?

An Nhiên - 14/07/2021 09:58 GMT+7

Dù chung kết Euro 2020 đã kết thúc nhưng đến nay, CĐV vẫn đang thắc mắc về việc Giorgio Chiellini lẩm bẩm từ ngữ kỳ lạ khi Bukayo Saka chuẩn bị đá quả luân lưu chốt kèo. 

Trong loạt sút luân lưu cân não giữa tuyển Anh và tuyển Italy, HLV Gareth Southgate đã chọn Bukayo Saka đá quả sút quyết định cho tuyển Anh. Trong quá trình cầu thủ trẻ 19 tuổi chuẩn bị thực hiện cú sút trên chấm 11m, CĐV đã tinh ý nhận ra Giorgio Chiellini đang lẩm bẩm những từ ngữ kỳ lạ.

chiellini -lam-bam-khi-saka-da-luan-luu
Giorgio Chiellini đã lẩm bẩm những từ ngữ kỳ lạ khi Saka đá quả luân lưu quyết định. (Ảnh: Internet)

Tại buổi phỏng vấn với ESPN Argentina, đội trưởng tuyển Italy đã cười gượng gạo và thừa nhận câu anh nói là "Kiricocho", một cụm từ có nguồn gốc Nam Mỹ mang ý nghĩa "nguyền rủa".

Tuy nhiên, việc Saka đá hỏng quả phạt đền không liên quan đến Chiellini. Nguyên nhân trực tiếp nhất khiến chàng cầu thủ 19 tuổi thất bại trên chấm 11m là do không thể chiến thắng áp lực ở loạt sút thứ 5 của tuyển Anh

chiellini -lam-bam-khi-saka-da-luan-luu-1
Việc đá quả sút luân lưu quyết định cho Đội tuyển Quốc gia là quá sức đối với một cầu thủ 19 tuổi như Saka.

Nhiều chuyên gia cũng cho rằng việc được chọn đá quả luân lưu quyết định là quá sức đối với một cầu thủ trẻ như Saka. Tuy nhiên, như HLV Gareth Southgate chia sẻ, ông có lý do để đưa ra lựa chọn này và hoàn toàn chịu trách nhiệm về kết quả ở trận chung kết.

Tin liên quan:

>> Các cầu thủ tuyển Anh có đáng bị mạt sát khi đá hỏng quả sút luân lưu?

>> Tiền đạo tuyển Anh đá hỏng pen viết tâm thư: "Tôi có thể đá penalty trong giấc ngủ, tại sao quả này đá hỏng?"

>> Trung vệ Bonucci chế giễu tuyển Anh sau khi nâng cúp vô địch Euro 2020

Tin phổ biến