Đời Sống

Tin vui cho các fan ruột của Harry Potter: Chuẩn bị tham quan cửa hàng phép thuật chẳng kém phim ảnh lớn nhất thế giới

An Nhiên - 22/04/2021 20:30 GMT+7

Dự kiến, cửa hàng Harry Potter sẽ chính thức khai trương ở New York vào ngày 3/6 sắp tới. Đây được cho là cửa hàng Harry Potter lớn nhất thế giới với khuôn viên 3 tầng và diện tích gần 2.000 m2. 

Cửa hàng Harry Potter nằm gần tòa nhà Flatiron (mang tính biểu tượng tại số 935 Broadway NewYork), với khuôn viên gồm 3 tầng và diện tích rộng gần 2.000m2. Địa điểm này sẽ kết hợp giữa việc bán hàng và các yếu tố tương tác để các fan của Harry Potter có thể tận hưởng thế giới pháp thuật thu nhỏ y như trong phim. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có 15 khu vực chia theo từng chủ đề để tạo nên một thế giới phù thủy sống động và chân thật nhất có thể. 

Khi vừa bước vào cửa, khách hàng ngay lập tức nhìn thấy mô hình phượng hoàng Fawker của giáo sư Dumbledore hay bốt điện thoại ở London nơi vận chuyển các phù thủy vào Bộ Pháp thuật. Thậm chí, khách hàng còn có thể dùng đũa để tương tác và thực hiện một vài mẫu câu thần chú y như trên phim. 

cua-hang-harry-potter-1
cua-hang-harry-potter-4

Sarah Roots, Phó chủ tịch điều hành Worldwide Tours và Retail của hãng sản xuất phim Warner Bros cho biết, mức độ chi tiết và chất lượng của từng thiết kế đều lấy cảm hứng từ phim Harry Potter. Như vậy, người dân New York nói riêng và khách hàng trên toàn thế giới nói chung sẽ có sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với hơn 1.000 đạo cụ của thế giới phù thủy và cơ hội trải nghiệm tuyệt vời không kém trên phim.

Ngoài ra, du khách có thể mua đũa phép thuật lấy cảm hứng từ các nhân vật, địa điểm và vật dụng trong thế giới của Harry Potter, đặc biệt là cây đũa phép Golden Snitch. Cửa hàng cũng cung cấp một số món ăn quen thuộc của tiệm Công Tước mà trong truyện mô tả là có đủ vị từ thơm ngon đến kinh khủng.

cua-hang-harry-potter-2
cua-hang-harry-potter-5

Các fan của Harry Potter cũng có thể bước vào cuộc hành trình thú vị tại lâu đài Hogwarts bằng công nghệ thực tế ảo. Đặc biệt, cửa hàng tại New York còn là địa điểm đầu tiên có khu trưng bày MinaLima (tên của nhà thiết kế đạo cụ cho bộ phim Harry Potter và Sinh vật Huyền bí). Căn phòng sẽ giới thiệu kỹ thuật đồ họa và các vật dụng đã được sử dụng trong phim. 

cua-hang-harry-potter-3

Một điểm thú vị khác là khách hàng có thể tạo nên các vật phẩm mang nét cá nhân, chẳng hạn như khắc tên lên đũa phép hoặc áo choàng... Thêm vào đó, cửa hàng còn dự định kết hợp một số tích hợp kỹ thuật số và trải nghiệm mua sắm như ứng dụng Harry Potter Fan Club. Do đó, khách hàng có thể đăng nhập ứng dụng và thực hiện một số nhiệm vụ trong cửa hàng để tìm dữ kiện hoặc một vài video hậu trường độc quyền.

Facebook chuẩn bị “hiện thực hoá” ước mơ xuất hiện bên thần tượng của hàng triệu fans hâm mộ bằng công cụ có tính phí