Xu hướng - MXH

"Choáng ngợp" trước thân hình như búp bê của hot girl giàu nhất nhì Malaysia

Quỳnh Anh - 22/04/2021 17:30 GMT+7

Dù chỉ cao 1,58m nhưng Jenna Chew sở hữu số đo vòng 1 được cho là khoảng 150cm khiến ai xem ảnh của cô nàng cũng thấy...ngộp thở.

Jenna Chew là một hot girl, người mẫu tự do, streamer nổi tiếng xuất thân tại Malaysia với hơn 3 triệu người theo dõi trên MXH Instagram. Cô được biết tới với nhan sắc xinh đẹp và thân hình vô cùng gợi cảm, sở hữu số đo vòng 1 hơn 100cm dù chỉ cao vỏn vẹn 1,58m. 

jenna chew 12
jenna chew 10
Hot girl xinh đẹp Jenna Chew
jenna chew 20

Jenna Chew sinh năm 1993 tại Malaysia, cô từng tới Trung Quốc theo học khoa giảng dạy của trường đại học Giáo dục Quốc gia Đài Bắc và sau đó giảng dạy tại một trường tiểu học tại thành phố Đài Bắc (Trung Quốc). Ngoài ra, cô còn là một streamer, một người mẫu tự do, mở hãng thời trang của riêng bản thân và đạt được độ phủ sóng nhất định. 

jenna chew 11
Jenna cũng được cho là một trong số những hot girl giàu có nhất Malaysia

Jenna theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành và thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe vẻ đẹp hình thể, đặc biệt là khoe vòng 1 "khủng" lên các trang mạng xã hội. Chính vì điều này, hồi tháng 1 đầu năm nay, sau khi gây bão với loạt ảnh mặc áo in hình các nhân vật Pokemon, cô bị phụ huynh học sinh phản ánh lên nhà trường và bị tạm đình chỉ dạy học trong vòng 1 tháng. 

jenna chew

Mặc dù vậy, Jenna không thay đổi phong cách ăn mặc của mình mà tiếp tục với những hình ảnh còn "bạo" hơn nữa. Cô nàng cao 1,58m nhưng do sở hữu tỷ lệ cân đối, vòng 2 thon gọn và đôi gò bồng đảo "căng tròn" được cho là có số đo tới 150cm. 

jenna chew 14
Thân hình và gương mặt của Jenna Chew được ví như búp bê Barbie
jenna chew 13
Cô nàng sở hữu vòng 1 hơn 100cm
jenna chew 15
Jenna rất chăm đăng hình gợi cảm lên trang cá nhân
jenna chew 2
jenna chew 4
Những hình ảnh của cô đôi khi khiến người xem như...ngộp thở
jenna chew 19
jenna chew 18
jenna chew 17
Phong cách thường ngày của Jenna cũng vô cùng gợi cảm, khoe trọn vẻ đẹp hình thể
jenna chew 16
jenna chew
jenna chew 21
jenna chew 6

Che thân bằng mảnh vải "tí hon", nữ streamer nổi tiếng nhận cái kết đắng cho chiêu trò câu view rẻ tiền