Xu hướng - MXH

Chủ nhân hit "Chị ong nâu" phiên bản thất tình: Ngoại hình xinh đẹp, giọng ca hay miễn bàn

An Nhiên - 05/07/2021 13:57 GMT+7

Cộng đồng mạng cuối cùng cũng đã tìm ra chủ nhân của bản hit "Chị ong nâu" phiên bản thất tình đang viral trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng thi nhau lan truyền đoạn video một cô gái hát bài hát thiếu nhi "Chị ong nâu" nhưng theo phiên bản thất tình. Đáng nói, dù trình bày trên nền nhạc du dương, da diết thì bài hát vẫn rất hay và mới lạ. 

Được biết, đọan clip được thực hiện bởi các thành viên của team Hwang Cho. Sau khi vừa đăng tải, clip này cũng thu về hàng triệu lượt xem và bình luận tích cực của khán giả. 

Ngoài sự thích thú về ý tưởng thực hiện, nhiều người còn cảm thấy tò mò về cô gái hát ca khúc thiếu nhi phiên bản thất tình. Sau một thời gian ngắn, CĐM cũng đã tìm ra danh tính của cô gái này.

Được biết, người thể hiện bài "Chị ong nâu" phiên bản thất tình là Soi Nguyễn (sinh năm 1998). Cô là sinh viên năm cuối chuyên ngành Kỹ thuật hóa của trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Bên cạnh giọng hát hay miễn bàn, Soi Nguyễn còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt sáng và gu ăn mặc đa dạng từ cá tính cho tới bánh bèo. 

chu-nhan-ca-khuc-chi-ong-nau
chu-nhan-ca-khuc-chi-ong-nau-1
chu-nhan-ca-khuc-chi-ong-nau-2
chu-nhan-ca-khuc-chi-ong-nau-4
chu-nhan-ca-khuc-chi-ong-nau-6

Chia sẻ về hành trình cho ra đời phiên bản này, Soi Nguyễn tiết lộ đây là ý tưởng của cô và một người bạn cùng team Hwang Cho tên là Nhật. Cả hai đã ngồi với nhau và ngẫu hứng nghĩ ra cách phối lại bài hát thiếu nhi trên nền nhạc trữ tình.

chu-nhan-ca-khuc-chi-ong-nau-5
Soi Nguyễn tiết lộ bản thân chưa từng theo học bất kỳ trường, lớp nào liên quan đến âm nhạc

Soi Nguyễn cho biết hôm quay cô bận việc cá nhân nên đã không lên hình hát trực tiếp ca khúc. Cô nàng 9X cũng thành thật chia sẻ, bản thân chưa từng học qua bất kỳ trường lớp âm nhạc nào. Do bản thân có đam mê ca hát nên thường xuyên nghe nhạc rồi ngân nga hát theo. Khi thực hiện ý tưởng này, cô chưa từng nghĩ sẽ được nhiều người quan tâm và ủng hộ đến như vậy.

Tin ltrong ngày:

>> Hà Nội: Triệt phá đường dây tiêu thụ xe ô tô trộm cắp cực khủng trên địa bàn quận Cầu Giấy

>> Nữ sinh trượt lớp 10 bị mẹ bắt quỳ giữa sân trường: Chính chủ chính thức lên tiếng

>> Dư luận Trung Quốc “nổi cơn tam bành” vì một bình luận từ Việt Nam