Đời Sống

Thầy giáo Đồng Tháp lộ clip nhạy cảm khi dạy học trực tuyến: Điều tra nguồn gốc đoạn clip

Theo Zing.news - 30/10/2021 11:38 GMT+7

Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp đã chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với cơ quan công an điều tra làm rõ nguồn gốc clip nhạy cảm mà giáo viên để lộ khi dạy trực tuyến.

Sáng 30/10, một lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết tỉnh đã chỉ đạo cơ quan chức năng làm rõ việc xuất hiện clip nhạy cảm khi giáo viên trường THPT Cao Lãnh dạy học trực tuyến.

Ông Lê Văn Lộc, Hiệu trưởng trường THPT Cao Lãnh, cũng cho biết ngành giáo dục địa phương và cơ quan công an đang điều tra vụ việc. Sau đó, trường sẽ có bước xử lý tiếp theo đối với người liên quan.

Trả lời báo chí, ông V.Q.C., Phó hiệu trưởng trường THPT Cao Lãnh, xác nhận đã gửi clip nhạy cảm cho thầy giáo bộ môn tiếng Anh vào chiều 3 tuần trước, chứ không phải lúc dạy trực tuyến.

Clip do một người quen gửi cho ông C. Nội dung phản ánh cuộc sống khó khăn của các công nhân làm việc “3 tại chỗ”, trong đó có cảnh các nữ công nhân chuẩn bị đi tắm.

Giáo viên bộ môn nhận được clip này đã vô tình để lộ khi dạy trực tuyến. Sau khi sự việc xảy ra, giáo viên tiếng Anh đã nhắn tin yêu cầu học sinh không chia sẻ, bình luận.

Dieu tra nguon goc 'clip nhay cam' giao vien de lo khi day truc tuyen anh 1
Trường THPT TP Cao Lãnh. (Ảnh: M.A)

Ngày 21/10, Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Tháp nhận được phản ánh của phụ huynh về việc phó hiệu trưởng trường THPT Cao Lãnh chia sẻ clip có hình ảnh các công nhân nữ tắm tại khu nhà tắm chung cho giáo viên dạy bộ môn tiếng Anh của trường.

Căn cứ vào báo cáo của nhà trường và bản tường trình cá nhân có liên quan, Sở Giáo dục và Đào tạo xác định việc chia sẻ đoạn video clip là có thật. Đoạn video có cảnh các công nhân nữ tắm tại khu nhà tắm chung, rất bất tiện.

“Trường THPT TP Cao Lãnh đã chấn chỉnh, rút kinh nghiệm các cá nhân có liên quan. Ông C. và giáo viên tiếng Anh đã nhận lỗi và nghiêm túc rút kinh nghiệm không để sự việc tương tự xảy ra”, Sở Giáo dục và Đào tạo nêu trong báo cáo gửi UBND tỉnh Đồng Tháp.

>>> Tin trong ngày:

Cây cầu 1 tỷ mà Thủy Tiên hỗ trợ xây dựng ở Nghệ An: Bàn giao 4 tháng đã hư hỏng

Hải Phòng: Cháu bé 2 tuổi rơi từ tầng 9 bệnh viện quốc tế, đã tử vong

Chơi Halloween đầy ấn tượng, gia chủ "giật mình thon thót" mỗi ngày

Tin phổ biến