Đời Sống

"Bà chị" lý sự cùn khi ra đường không đeo khẩu trang: "Không có tiền, không nộp phạt"

An Nhiên - 26/08/2021 10:25 GMT+7

Người phụ nữ ra đường không đeo khẩu trang, không có lý do chính đáng và không xuất trình được giấy tờ nhưng vẫn có hành động chống đối, không hợp tác với lực lượng chức năng.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip một người phụ nữ mặc váy, ra đường trong thời gian giãn cách nhưng không đeo khẩu trang đang lớn tiếng đôi co với cán bộ trực chốt. Theo ghi nhận, địa điểm nơi xảy ra sự việc là tại Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

Vì người phụ nữ ra đường khi thành phố đang thực hiện giãn cách nên lực lượng chức năng đã yêu cầu xuất trình giấy đi đường. Tuy nhiên, không chỉ giấy đi đường mà đến các loại giấy tờ cá nhân, "chị gái" cũng không thể xuất trình được. Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn không chịu khai báo địa chỉ đang tạm trú.

"Chị gái" trong clip giải thích rằng mình thuê nhà ở trong ngõ và chỉ ra ngoài mua đồ thiết yếu, nếu bị phạt cũng chẳng có tiền để nộp.  "Tôi không có tiền và tôi không bao giờ nộp phạt", người này lớn tiếng nói.

Mặc dù lực lượng chức năng đã cố gắng giải thích nhưng người phụ nữ vẫn không chịu chấp hành, thậm chí còn chửi bới bằng cán bộ bằng những từ ngữ thô tục. Vì vậy, đồng chí cán bộ đã buộc phải sử dụng biện pháp khống chế, đưa người này về trụ sở công an lập biên bản và xử phạt theo quy định. 

Tin liên quan:

>> Hà Nội: Người đàn ông có 3 tiền án liên tục chửi bới, đạp vào người công an phường dọa nạt khi được nhắc nhở đeo khẩu trang

>> Người đàn ông lấy lý do vợ không được qua chốt để mắng chửi tổ công tác

>> Nam thanh niên không đeo khẩu trang còn lớn tiếng chửi công an: "Về phục vụ vợ con anh đi, tôi không mướn"

Tin phổ biến