Đời Sống

Nam thanh niên không đeo khẩu trang còn lớn tiếng chửi công an: "Về phục vụ vợ con anh đi, tôi không mướn"

Hương Ly - 24/08/2021 19:22 GMT+7

"Ai trả tiền cho anh? Cơ quan chức năng là chuyện của anh nhưng tôi không có mướn anh phục vụ tôi anh hiểu không?”- nam thanh niên lớn tiếng chất vấn chiến sĩ công an khi bị nhắc đeo khẩu trang.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên không đeo khẩu trang còn lớn tiếng thách thức cán bộ trực chốt kiểm soát. Theo clip, nam thanh niên mặc áo khoác, tay cầm khẩu trang nhưng không chịu đeo.

Khi được lực lượng chức năng nhắc nhở, người này tỏ thái độ hằn học, liên tục chất vất: “Ai trả tiền cho anh? Cơ quan chức năng là chuyện của anh nhưng tôi không có mướn anh phục vụ tôi anh hiểu không?

Bây giờ anh về phục vụ cho vợ con anh đi, tôi không có mướn anh phục vụ cho tôi. Tôi là công dân, tôi có quyền tự do công bằng. Tôi không mướn, anh khỏi cần phục vụ cho tôi chuyện đó".

Mặc cho lực lượng chức năng hết lời giải thích và khuyên nhủ, người đàn ông này vẫn kiên quyết không chấp hành, thậm chí còn hét ầm lên cho rằng mình đang bị "xâm phạm thân thể".

"Vi phạm cái gì? Tôi làm ảnh hưởng tới ai? Tôi đụng chạm người này người kia thì mới là vi phạm, tôi không có đụng chạm tới ai hết. Anh là người đụng chạm tôi trước nha. Anh mới là người xâm phạm thân thể tôi trước tiên này", nam thanh niên lớn tiếng cãi cùn.

Sau một hồi đôi co bất thành, cán bộ trực chốt đã gọi điện đề nghị phường cử lực lượng xuống hỗ trợ, khống chế nam thanh niên.

Hiện không rõ đối tượng sẽ bị xử phạt như thế nào nhưng sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Hầu hết, mọi người đều lên án chỉ trích ý thức của người đàn ông tại thời điểm dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp. Chỉ cần một người thiếu ý thức có thể gây ra những hậu quả khó lường cho cả cộng đồng, xã hội.

Tags:
Tin phổ biến