Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (19-25/4/2021): Song Tử gặp may, Xử Nữ không mấy thuận lợi

Quỳnh Trang - 19/04/2021 10:37 GMT+7

Tử vi tuần mới (19/4 - 25/4/2021) của 12 cung hoàng đạo có gì mới, hãy cùng khám phá những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây.

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Theo tử vi tuần mới, Bạch Dương có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn tại nơi làm việc trong tuần này do lượng công việc bị tồn đọng từ tuần trước. Tuy ưu tiên xử lý công việc là điều tốt nhưng bạn cũng phải chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân đấy. Tuần này, tài chính của bạn không mấy ổn định, chòm sao này cần chú ý không nên tiêu xài quá lãng phí trong khoảng thời gian này, hãy cân nhắc xem đâu là món đồ thực sự cần thiết trước khi mở hầu bao. Nhìn chung, đây là một tuần tốt lành đối với Bạch Dương bởi bạn có thể dành thời gian cho bản thân cũng như tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên gia đình.

Weekly horoscope 2.1

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bước sang tuần mới, Kim Ngưu sẽ có những ngày khá yên bình bên gia đình và hầu như không sẽ không có quá nhiều mâu thuẫn giữa bạn và những người xung quanh. Công việc của chòm sao này cũng có những khởi sắc nhất định, rất có thể bạn sẽ có cơ hội tham gia vào một dự án mới. Tài chính của Kim Ngưu trong tuần này có nhiều tiến triển tốt đẹp, bạn có thể gặp được một vài cơ hội đầu tư triển vọng vào tuần tới. Tuy nhiên, bạn không nên quá vội vàng và tham lam, hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

3. Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử có thể được coi là chòm sao may mắn nhất tuần này trong số 12 cung hoàng đạo. Công việc thuận lợi cùng nhiều cơ hội trong các nhiệm vụ và dự án quan trọng đang chờ đón bạn trong tuần mới. Ngoài ra, Song Tử nhớ thường xuyên kiểm tra sức khỏe của mình nhé. Tình hình tài chính của bạn cũng khá là ổn định trong tuần này. Nếu cố gắng làm việc, bạn vẫn sẽ duy trì được tình hình tài chính trước nay của mình. Việc đầu tư chớ nên vội vã vào thời điểm này, bạn cần chờ thời cơ thích hợp hơn.

Weekly horoscope 2.2

4. Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải có thể gặp vài khó khăn vào đầu tuần nhưng mọi việc rồi sẽ ổn thỏa vào cuối tuần nên bạn không cần phải lo lắng quá đâu. Chăm chỉ làm việc nhưng cũng nên chăm chút cho bản thân nhé, ngủ đủ giấc sẽ giúp cho bạn có một tinh thần tốt và làm việc hiệu quả hơn. Tình hình tài chính của bạn tuần này có dấu hiệu khởi sắc hơn so với tuần trước. Bạn có thể giải quyết được nợ nần trong tuần tới, nhờ vậy mà những khoản tiền người khác nợ nần bạn từ trước đó cũng dần dần quay trở về trong túi bạn.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong tuần này, Sư Tử có thể gặp phải một số rắc rối do những tranh cãi không đáng có, nhưng bạn phải nhìn nhận vấn đề một cách bình tĩnh, rồi mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa cả thôi. Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong thời gian này. Bạn chủ yếu tiết kiệm chứ không tiêu xài linh tinh cho những việc không cần thiết, thế nên cũng không cần phải quá sốt sắng hay cảm thấy số tiền mình chi tiêu đang hao hụt.

Weekly horoscope 2.3

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới, Xử Nữ có thể không được thuận lợi cho lắm, bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong công việc hoặc có một vài tranh cãi với người thân trong gia đình. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng đừng vì vậy mà nản lòng nhé, cứ cố gắng thật tốt như bạn vẫn làm, biết đâu vận may sẽ tìm đến bạn vào cuối tuần. Và cũng đừng quên chăm sóc bản thân đấy. Tuần này, lời khuyên cho bạn là nên cẩn thận trước khi mở túi tiền trong thời gian này, cẩn thận đừng tin theo những lời ngon tiếng ngọt của những người không thân thiết.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong tuần này, Thiên Bình có thể sẽ tìm thấy được một vài cơ hội thích hợp để thể hiện mình trong công việc. Hãy cố gắng và mạnh dạn nắm bắt, đừng chần chừ do dự quá lâu, bởi rất có khả năng nhờ vào đó mà bạn sẽ được thăng tiến, lên chức vụ cao hơn. Tình hình tài chính của bạn trong tuần mới này có những dấu hiệu tốt. Thế nhưng bạn cũng cần phải bình tĩnh hơn khi tìm hiểu những cơ hội đầu tư cho mình, đừng quá nóng vội bởi vì tiền sẽ chẳng tự động chảy vào túi của ai đâu, mà tất cả đều phụ thuộc vào sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của bạn.

Weekly horoscope 2.4

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp có thể có một vài suy nghĩ tiêu cực, nhưng đó chỉ là sự lo âu thái quá của bạn mà thôi, một vài bài tập thiền sẽ là phương pháp tốt để giải tỏa lo lắng. Bạn cũng sẽ có những bất đồng ý kiến trong công việc nhưng nó sẽ được giải quyết nhanh chóng nên không có gì đáng ngại. Trong tuần mới này, nhờ vào những kế hoạch tiết kiệm hợp lý, tình hình tài chính vẫn duy trì ở mức ổn định nên bạn không phải lo lắng quá về việc không có đủ tiền tiêu. Nếu muốn dư dả hơn, bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư hoặc kinh doanh nho nhỏ chung với bạn bè.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, Nhân Mã có thể sẽ gặp phải một vài thử thách khá khó khăn trong công việc, nhưng đừng vội nản chí hoặc tìm cách nhờ vả người khác, bạn cần tự mình cố gắng mới phát hiện ra điểm mạnh của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào nhé. Tài chính tuần này của Nhân Mã khá khả quan, bạn có thể nhận được một khoản tiền trợ cấp từ gia đình, nhờ vậy mà tình hình tài chính không đến nỗi căng thẳng, tuy nhiên, hãy chú ý chi tiêu khoa học.

Weekly horoscope 2.5

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc tuần này của Ma Kết có thể không được thuận lợi lắm, bạn sẽ cảm thấy rất áp lực và khó khăn khi phải giải quyết cùng lúc nhiều công việc khác nhau. Có lẽ chòm sao này cần có một khoảng thời gian để giảm bớt áp lực mình đang gánh vác trên vai. Nếu công việc không quá gấp gáp, bạn có thể để mình nghỉ ngơi một, hai ngày. Theo như tử vi tuần mới, Ma Kết cần phải có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn, đề phòng những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Nếu tiêu hết tiền thì khi gặp phải bất trắc, bạn sẽ rơi vào thế bị động.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tuần này sẽ là một tuần khá tốt đối với Bảo Bình, những dự án mà bạn thực hiện trước đây dường như đang cho ra những kết quả rất khả quan. Nhờ vậy mà bạn nhận được nhiều khen ngợi từ cấp trên và đồng nghiệp, nhưng cũng đừng vì vậy mà trở nên quá kiêu ngạo bạn nhé. Tài chính của Bảo Bình hiện vẫn đang tồn tại những số khoản chi tiêu không hợp lý khiến cho bạn phải rút hầu bao chi tiêu liên tục. Nhưng đừng lo lắng, bạn có thể sẽ được tiếp xúc với một vài cơ hội đầu tư do bạn bè hoặc người quen giới thiệu, hãy thử sức mình xem sao, biết đâu lại kiếm về một khoản lớn.

Horoscope 2.5

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuần này, Song Ngư sẽ phải đưa ra khá nhiều quyết định cho những vấn đề quan trọng, có thể bạn sẽ cảm thấy hối hận vì một vài lựa chọn của mình nhưng thời gian sẽ cho thấy rằng bạn đang đi đúng hướng. Trong công việc, bạn nên lắng nghe đồng nghiệp của mình nhiều hơn chứ đừng quá cứng đầu cứng cổ, chỉ cho rằng ý kiến của mình là đúng. Tình hình tài chính tuần mới của Song Ngư khá ổn định, không có gì thay đổi nhiều, tất nhiên là khi so sánh với mặt bằng chung của mọi người. Bạn thường hay chần chừ, do dự và lo lắng quá nhiều nên dễ để cơ hội đầu tư trôi qua đáng tiếc.

Top 5 chòm sao khó yêu nhất trong 12 cung hoàng đạo