Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tại sao Xử Nữ, Thiên Bình, Bạch Dương dễ bị ghét?

Hương Ly - 10/06/2022 16:33 GMT+7

Đây là cung hoàng đạo bị ghét vì sự thẳng thắn, thật thà của mình. Họ luôn nói thẳng làm chạm đến cảm xúc của người khác.

1. XỬ NỮ

Chắc hẳn có nhiều bạn đã từng nghe người khác nhắc đến Xử Nữ với thái độ không mấy tích cực.

Công bằng mà nói, tính cách của Xử Nữ quả thật không dễ chịu. Trong danh sách các cung hoàng đạo khó sống cùng nhất, Xử Nữ không thể không góp mặt mà thậm chí còn phải đứng top đầu. Là người theo chủ nghĩa cầu toàn, Xử Nữ thường hơi khó tính và xét nét.

xu-nu

Bạch Dương nóng vội, Song Tử lười biếng, Song Ngư đãng trí, Bảo Bình cảm hứng, Nhân Mã tùy tiện là 5 đối tượng thường tránh Xử Nữ như tránh tà. Xử Nữ dễ khiến người khác áp lực và mệt mỏi vì đòi hỏi quá nhiều trong mọi việc.

Xử Nữ không thể ào ào sống như người khác và còn muốn người ta phải học theo mình. Cách Xử Nữ góp ý, khuyên bảo cũng gây khó chịu không kém tính cách họ. Miệng lưỡi của chòm sao này vô cùng xéo sắc. Nhiều người cảm thấy cách Xử Nữ nói chuyện với mình giống chỉ trích chê trách hơn là khuyến khích động viên.

2. THIÊN BÌNH

Nhiều người thắc mắc rằng tại sao Thiên Bình luôn xuất hiện rạng rỡ với nụ cười trên môi, sẵn lòng giúp đỡ người khác nhưng lại nằm trong top cung dễ bị ghét. Chính bởi lời ăn tiếng nói quá khéo léo cùng tính thiếu quyết đoán mà họ bị xem là những kẻ hai mặt và sống không thật lòng.

thien-binh

Cũng vì độ "galant", quan tâm hỏi han tới người khác nhiều nên Thiên Bình khiến nhiều người khác giới nhầm tưởng tình cảm đấy là tình yêu. Khi đó Thiên Bình mới nhẹ nhàng giải thích rằng, tôi chỉ xem bạn là anh trai/ em gái/ bạn thân mà thôi khiến nhiều người vỡ vụn trái tim

Và Thiên Bình có một tính cách đặc biệt khiến bản thân dễ bị xem là một "trà xanh" lý tưởng. Đó chính là khả năng giao tiếp rất tốt. Dù nhiều Thiên Bình trông có vẻ hướng nội nhưng trên thực tế họ rất giỏi giao tiếp và hiểu rõ thế giới nội tâm của đối phương.

3. BẠCH DƯƠNG

Đây là cung hoàng đạo bị ghét vì sự thẳng thắn, thật thà của mình. Họ luôn nói thẳng làm chạm đến cảm xúc của người khác. Bạch Dương thường không thích suy nghĩ nhiều, họ đơn giản và đặc biệt ghét phải kìm nén hay chịu đựng, đụng đâu nói đó.

bach-duong

Chính vì thói vô tư của mình, đôi lúc họ trở nên thật vô tâm. Dù sự thẳng thắn của họ không hề mang ý xấu, nhưng nhiều khi nó biến thành vô duyên và khiến người khác tổn thương.

Bạch Dương luôn sẵn sàng tỏa sáng, chẳng bao giờ chần chừ, do dự bỏ lỡ thời cơ tốt. Nhưng đôi khi một cách tiêu cực, bạn lúc nào cũng thích thể hiện bản thân, làm việc mà không suy nghĩ kĩ, đôi khi bốc đồng dẫn đến những kết quả chẳng ai mong muốn.

Bạch Dương này, thỉnh thoảng để ý tới cảm nhận của người khác một chút, bạn sẽ không vô tình bị người khác ghen ghét nữa đâu.

Theo 12 Cung Hoàng Đạo PLAY