Đời Sống

Lí do bố mẹ bé gái không phát hiện con mình bị rơi xuống tòa chung cư

Hạnh Quyên - 01/03/2021 16:42 GMT+7

Nguyên nhân bố mẹ bé gái 3 tuổi không biết con mình bị rơi xuống từ căn hộ chung cư vừa được tiết lộ trong buổi họp cơ quan chức năng tại Hà Nội.

Vụ việc bé gái rơi từ tầng 12 ở chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội đang được rất nhiều người quan tâm. Bên cạnh những lời cảm ơn gửi đến “người hùng” Nguyễn Ngọc Mạnh thì cũng rất nhiều cư dân mạng quan tâm đến thông tin bố mẹ bé gái.

Rất nhiều lời trách mắng bố mẹ bé vì đã không để ý con khiến bé mới 3 tuổi đã gặp nguy hiểm như vậy.

Trong cuộc họp được cơ quan chức năng Hà Nội tổ chức, đại diện phía công an đã công bố nguyên nhân bố mẹ bé lơ là con cái.

vu viec be gai 3 tuoi bi roi chung cu

Thượng tá Đinh Tuấn Thành - Trưởng công an Q. Thanh Xuân cho biết, khi bé gái bò ra lan can chung cư thì bố mẹ của em đang có khách. Do mải tiễn khách nên cả hai quên theo dõi con. Thời điểm cháu bé bò ra và bị rơi từ tầng 12 chỉ trong khoảng vài phút, bố mẹ bé vẫn ở nhà, do tiễn khách đã ‘bỏ quên’ con.

Trả lời phỏng vấn báo chí, anh Nguyễn Ngọc Mạnh cũng cho biết, trong đêm qua, gia đình bé gái cũng đã liên hệ với anh: “Bố mẹ và bác ruột của cháu đã gọi điện và thông báo tình hình của cháu là ổn định, cháu chỉ bị chật khớp chứ không bị gẫy chân, gãy tay như dự đoán ban đầu.

anh nguyen ngoc manh
Anh Nguyễn Ngọc Mạnh

Gia đình cũng rất muốn được gặp em, nhưng em bảo rằng ‘anh cứ lo cho cháu đi đã, cháu ổn định em sẽ tự đến nhà, em nói chuyện, em gặp cháu’”.

Nói về việc mạo hiểm để cứu cháu bé, anh cho biết “bé rất giống con em, không lý nào em không thể dang tay đón con mình được”. Anh Mạnh chia sẻ, anh muốn nhận cháu bé làm con nuôi nếu gia đình cháu đồng ý.

Tổng Hợp

Hé lộ danh tính người phụ nữ quay clip la hét khi nhìn thấy cháu bé bị rơi xuống tòa chung cư

Tin phổ biến