Đời Sống

Lang băm lừa khách hàng "mây mưa" mỗi lần bấm huyệt rồi dùng clip nóng tống tiền

Quỳnh Anh - 05/03/2021 10:13 GMT+7

Nhận chữa bệnh bằng phương pháp bấm huyệt cho nạn nhân tên Q., đối tượng Vĩnh đề nghị mỗi lần bấm huyệt phải được quan hệ tình dục với nạn nhân và âm thầm ghi lại clip. Sau đó, hắn dùng những clip "nóng" này để tống tiền chị Q.

Ngày 4/3, Công an TP. Hạ Long (Quảng Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với đối tượng Vũ Văn Vĩnh (SN 1988, trú tại xã Quảng La, TP Hạ Long) về hành vi cưỡng đoạt tài sản bằng cách sử dụng clip nhạy cảm để tống tiền.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, đối tượng Vĩnh làm nghề bốc thuốc nam gia truyền, chữa bệnh bằng phương pháp bấm huyệt. 

vu van vinh 1
Đối tượng Vũ Văn Vĩnh

Hồi tháng 11/2020, Vĩnh nhận lời chữa trị bệnh trĩ theo phương pháp bấm huyệt cho khách hàng tên Q (trú tại phường Cao Xanh, TP. Hạ Long). Trong quá trình chữa bệnh, Vĩnh nói với chị Q rằng mỗi lần bấm huyệt phải quan hệ tình dục với hắn và nhận được sự đồng ý của chị Q. Tuy vậy, Vĩnh âm thầm ghi hình lại những lần "mây mưa" với chị Q. 

bam huyet tong tien 2
(Ảnh minh họa)

Đến tháng 12/2020, Vĩnh gọi điện cho chị Q, nói trên MXH Facebook có đăng clip và hình ảnh "nóng" giữ chị Q và hắn, nếu muốn gỡ video thì phải chuyển cho người này số tiền 10 triệu đồng. Chị Q. đồng ý và đưa tiền cho Vĩnh.

Sau khi thực hiện lần đầu trót lọt, Vĩnh tiếp tục chiêu trò lừa đảo tống tiền này với chị Q bằng nhiều số điện thoại khác nhau. Thậm chí, để lấy lòng tin, Vĩnh còn giả vờ góp tiền với chị Q. để trả cho kẻ gọi điện tống tiền.

Cảnh sát xác đinh, tổng số tiền mà Vĩnh chiếm đoạt của nạn nhân Q. là 50 triệu đồng.

Đăng tin "một vợ được lấy nhiều chồng", cô gái 22 tuổi ở Huế bị phạt 5 triệu đồng

Tin phổ biến