Xu hướng - MXH

MC Đài truyền hình VTV- Anh Thư “kêu oan” vì bị nhận nhầm là hot girl trong “clip 8 phút”

Hương Ly - 29/05/2021 19:50 GMT+7

Bị nhận nhầm là nữ chính trong “clip 8 phút”, MC Anh Thư liên tục nhận về những lời chỉ trích khiếm nhã trên mạng xã hội.

Hot girl “Về Nhà Đi Con” lộ clip nóng dài 8 phút hiện vẫn đang là từ khóa được dân tình tìm kiếm nhiều nhất trong ngày. Tài khoản cá nhân của nữ chính tên V.T.A.T cũng từ đó được cư dân mạng đổ xô tìm kiếm vì tò mò. Tuy nhiên, điều này lại gây ra sự nhầm lẫn đáng tiếc sang MC Vũ Hà Anh Thư vì cùng tên và cùng làm việc ở Đài truyền hình Việt Nam mà đã bị “vạ lây”.

mc anh thu bi va lay

Trước những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng, nữ MC VTV đã phải lên tiếng đính chính. Cụ thể, trên trang cá nhân, Anh Thư chia sẻ: “Xin chào mọi người, có lẽ ngày hôm nay mọi người đều biết đến vụ clip 8 phút siêu hot, và không may mắn mình bỗng dưng bị liên quan. Mình nhận được rất nhiều lời mời kết bạn Facebook, theo dõi Instagram... Cùng với đó là rất nhiều tin nhắn với nhiều kiểu nội dung khác nhau. Mình không có thời gian và cũng không muốn tốn thời gian giải thích cho những người lạ đó nên mình xin phép đăng bài viết này để đính chính là mình không phải là bạn gái kia. Và đang có nhiều thành phần lấy ảnh mình để mạo danh nên nhờ mọi người báo cáo giúp mình ạ”.

Nhiều tài khoản Facebook giả mạo hình ảnh của Anh Thư khiến khán giả hiểu nhầm là nữ chính trong clip 8 phút

Dưới bài viết, rất nhiều người thân và đồng nghiệp để lại bình luận an ủi nữ MC 9x. Đáng chú ý, có một tài khoản than thở về việc cũng bị nhầm với nữ chính “clip nóng” trên mạng xã hội, Anh Thư tỏ ra đồng cảm cho biết bản thân đang bị nhận nhiều tin nhắn gạ “đi khách” vì hiểu lầm tai hại này. Khi có bình luận nói biết đâu nhờ vậy nổi tiếng hơn, người đẹp sinh năm 1996 thẳng thắn trả lời: “Mang tiếng chứ may gì đâu. Ai muốn nổi kiểu này chứ em thì không”.

MC anh thu bi nhan nham la nu chinh trong clip 8 phut
Ngoài đời, MC Anh Thư sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp

Được biết, MC Anh Thư là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình nổi tiếng như “Vì sức khoẻ người Việt” tại VTV2, “S Việt Nam” trên VTV1, “Ẩm thực đường phố” trên VTV3, “Nghệ sĩ đường phố” trên VTVCab... Ngoài ra, Anh Thư còn được biết đến là giáo viên dạy nghề dẫn chương trình cho một trung tâm đào tạo tài năng nhí.

Bà Phương Hằng vừa thông báo hoãn lịch livestream, Vy Oanh đã gửi ngay lời nhắn đến nữ đại gia