Horoscope

Bói bài Tarot: Nửa cuối năm, bạn có thoát khỏi cảnh độc thân không?

Hương Ly - 16/08/2022 11:03 GMT+7

Nửa cuối năm Nhâm Dần 2022, tình yêu có gõ cửa trái tim bạn hay không? Hãy rút một lá bài để khám phá nhé!

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Nửa cuối năm, tôi có thoát khỏi cảnh độc thân không?"

Lưu ý: Hãy chọn một trong năm lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

boi bai tarot

Lá bài 1

Xét theo lá bài này, bạn có rất nhiều bạn bè, nhưng vòng kết nối của bạn lại có hạn, hầu hết những người xung quanh bạn là đồng nghiệp, bạn học hoặc một số người chỉ thích hợp làm bạn. Nửa cuối năm nay, bạn có 50% khả năng rơi vào tình trạng độc thân, đừng vội yêu mà hãy kết bạn trước nhé, những người cùng chí hướng có thể trò chuyện với nhau. Những người có chung sở thích hoặc những người bạn chung sẽ được ưu tiên hơn, và bạn cần tìm hiểu thêm về họ.

Lá bài 2

Xét từ lá bài này, bạn thực sự chưa thể bắt đầu một mối quan hệ một cách toàn tâm toàn ý, vì có thể trong tim bạn đang có một ai đó mà bạn không thể buông bỏ. Người này có thể là người yêu cũ của bạn, hoặc người bạn đang thầm thương trộm nhớ.

Ở giai đoạn này, nếu bạn đang muốn yêu thì có thể chỉ vì sự trống trải và cô đơn nhất thời của bạn mà thôi. Cũng có thể bạn muốn mượn một mối quan hệ mới để quên đi một người mà bạn vẫn thích trong lòng.

Lá bài 3

Theo lá bài này, rất có thể bạn sẽ gặp được tình yêu đích thực của mình vào cuối năm 2022, đặc biệt là trong khoảng thời gian gần đây và đó là một mối quan hệ tương đối tốt. Bởi vì trong khoảng thời gian gần đây, lá bài này cho thấy rằng số phận của bạn sắp đến. Có thể tình yêu đến quá đột ngột khiến bạn không kịp chuẩn bị nhưng hãy cố gắng duy trì một trạng thái tốt để đón nhận đó.

Lá bài 4

Xét theo lá bài này, cuộc sống hiện tại của bạn đang khá bình lặng và điều này rất khó có thể tìm được đối tượng phù hợp để hẹn hò. Dù bạn rất muốn có một tình yêu bền chặt nhưng nhiều khi lại không có năng lực  thu hút được người khác phái. Vì vậy, nửa cuối năm 2022 rất khó để bạn bắt đầu một tình yêu bền vững.