Horoscope

Bói bài Tarot: Bạn là ai trong mắt người ấy?

Hương Ly - 18/08/2022 20:21 GMT+7

Bạn đang không biết mình ở vị trí nào trong trái tim người ấy? Sao bạn không thử bốc một lá bài tarot để giải đáp thắc mắc của bản thân!

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Tôi là ai trong mắt người ấy?

Lưu ý: Hãy chọn một trong năm lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

432fe7d0207e4852979898a98075a4d1

Lá bài A

Lá bài này có nghĩa là người ấy chỉ coi bạn như một người bạn bình thường không hơn không kém. Tuy nhiên, bạn cũng đừng buồn khi cả hai bạn chỉ có thể dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. Sự thật là bạn và người ấy không có quá nhiều điểm tương đồng và hiểu rõ về nhau. Nếu bạn muốn tiến xa hơn mối quan hệ này thì phải trò chuyện, quan tâm và gây ấn tượng với đối phương nhiều hơn. Chỉ cần bạn thật sự cố gắng thì mối quan hệ giữa bạn và người ấy chắc chắn sẽ thay đổi trong tương lai.

Lá bài B

Lá bài này cho thấy người ấy coi bạn như người thân trong gia đình. Trong suy nghĩ của người ấy, bạn cũng giống như gia đình, quan trọng và không thể thiếu. Dù đôi khi bạn bị phớt lờ, thậm chí mối quan hệ cả hai trở nên căng như dây đàn thì sâu thẳm trong trái tim người ấy, bạn vẫn giữ một vị trí rất quan trọng. Và một điều chắc chắn rằng, người ấy sẽ không thể sống thiếu bạn được.

Lá bài C

Lá bài này cho thấy người ấy coi bạn như một người bạn tri kỉ. Trong lòng đối phương, bạn là một người bạn thân, một người bạn tốt có thể chia sẻ hết tất cả những niềm vui, nỗi buồn trên đời. Hai bạn rất hợp nhau và trở thành "cạ cứng" cả trong công việc lẫn ngoài đời. Điều đó có nghĩa bạn đang chiếm một vị trí quan trọng trong lòng đối phương.

Lá bài D

Lá bài này chỉ ra rằng người ấy đang thầm thương trộm nhớ bạn. Đối phương đã coi bạn là phần quan trọng nhất trong cuộc đời. Điều khiến người ta thích chính là phẩm chất của bạn. Vì vậy, đã từ rất lâu rồi người ấy luôn hy vọng có thể kết đôi với bạn, được lo lắng, chăm sóc và yêu thương bạn nhiều hơn. 

Và nếu bạn cũng đang cảm thấy như vậy thì đừng ngại ngần mà không bày tỏ suy nghĩ của mình hoặc bật đèn xanh cho đối phương nhé.