Horoscope

Bói bài Tarot: Loại công việc bán thời gian nào phù hợp để bạn kiếm tiền?

Hương Ly - 22/08/2022 08:30 GMT+7

Đừng coi thường những công việc làm thêm, bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền nếu chăm chỉ đấy!

Nếu bạn than thở tình hình tài chính thời gian gần đây đang rất eo hẹp, vậy thì hãy cùng SaoDaily tìm ra công việc làm thêm phù hợp để bạn kiếm tiền ngay bây giờ nhé!

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Loại công việc bán thời gian nào phù hợp để tôi kiếm tiền?"

Lưu ý: Hãy chọn một trong năm lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

Lựa chọn 1: Eight of Wands

6c767579f34b4ffcb4a420752ebecee4

Phân tích: Eight of Wands có tám lựa chọn nhưng đang ở vị trí ngược lại. Điều này cho thấy rằng bạn đang thực sự tìm kiếm một công việc bán thời gian để kiếm thêm thu nhập. Nhưng nó mới dừng lại ở suy nghĩ và bạn chưa hành động. Vì vậy, ngay cả khi bạn đã tìm ra được công việc phù hợp với mình nhưng sẽ khó kiên trì tới cùng.

Nếu như vậy, bạn đừng nghĩ đến việc tìm công việc bán thời gian để kiếm thêm thu nhập trong thời gian này mà hãy cân đối lại cảm xúc của mình trước. Khi bạn điều chỉnh được cảm xúc của mình, bạn sẽ dễ dàng tìm được công việc "chân ái" với bản thân.

Lựa chọn 2: Ace of Cups

2f7c1585ec7844fb9b350789d5a417c0

Phân tích: Lá bài Ace Cups đại diện cho sự yêu thích và sẵn sàng phát triển, tuy nhiên khi nó bị đảo ngược có nghĩa là bạn không thực sự yêu thích và muốn tìm một công việc bán thời gian. Vì vậy, bạn cũng đừng tự làm khó mình khi phải cố tạo dựng nhiều mối quan hệ ở bên ngoài. Những công việc nhẹ nhàng sẽ phù hợp với bạn, chẳng hạn như chỉnh sửa video, viết lách hoặc photoshop ảnh,...

Lựa chọn 3: Seven of Cups

91c368381a2c4078b78d6a3684037885

Phân tích: Lá bài Seven Cups có nghĩa rằng bạn đã có một công việc ổn định và đủ nuôi sống bạn. Vì vậy, bạn nên tập trung làm tốt công việc này, đừng để phân tâm khi cố tìm thêm một công việc bán thời gian khác. Mặc dù, trong thâm tâm bạn đang muốn làm nhiều việc hơn để kiếm thêm một khoản. Nhưng điều bạn cần bây giờ là dành chút thời gian để xem xét khả năng của mình có thể làm thêm việc gì. Những công việc liên quan đến giao tiếp hoặc phải làm việc nhóm sẽ phù hợp với bạn.

Lựa chọn 4: Nine of Swords 

f1435d910fa74499968d1ae95fbbd306

Phân tích: Lá bài này cho thấy bạn đang không hài lòng với việc phải tìm việc làm thêm và cũng không tự tin khi bắt đầu một công việc khác. Trên thực tế, bạn là người dễ chia sẻ và đồng cảm với cảm xúc của người khác. Nếu thời gian tới, bạn thật sự sẵn sàng tìm việc cho mình hãy cân nhắc những công việc như đánh giá sản phẩm hoặc viết trải nghiệm sản phẩm, vì nó rất phù hợp để bạn chia sẻ cảm xúc của mình.

Lựa chọn 5: Knight of Wands 

b7ddd48a80104825a1629a0730eb06ec

Phân tích: Lá bài Knight of Wands tượng trưng cho sự di chuyển bốc đồng về phía trước, ở vị trí ngược lại cho thấy bạn đang ngày càng tụt lùi về phía sau. Vậy nên một công việc bán thời gian sẽ giúp bạn ổn định tài chính hơn đó. Và chính bạn cũng đang tích cực tìm kiếm một công việc làm thêm mà đúng không? Bạn sẽ thích hợp với một số công việc kỹ thuật nhưng tốt nhất là bạn nên làm ở nhà hoặc tại văn phòng. Bạn cũng có thể chọn công việc quản lý, giám sát hoặc cố vấn cho những người khác.