Horoscope

Dự đoán “nửa kia” trong tương lai hơn bạn bao nhiêu tuổi?

Hương Ly - 04/09/2022 21:07 GMT+7

Có bao giờ bạn tò mò về nửa kia tương lai của mình không?

Với những cô gái chưa có mối tình vắt vai chắc chắn sẽ rất thích với việc mơ tưởng "nửa kia" sau này của mình sẽ làm công việc gì, tính cách như thế nào hay đơn giản là hơn hay kém mình bao nhiêu tuổi? Các câu hỏi này được "dự đoán" qua những lá bài Tarot dưới đây. Đúng sai chưa biết thế nào nhưng mà khá là thú vị đấy!

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Nửa kia trong tương lai hơn tôi bao nhiêu tuổi?

Lưu ý: Hãy chọn một trong bốn lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

Lựa chọn 1: The Magician

2dbe41fc204e4d4bac6f29e9211c6435

Không có sự chênh lệch tuổi tác giữa bạn và người ấy trong tương lai. Trong một mối quan hệ, bạn quan tâm rất nhiều đến tuổi tác vì bạn nghĩ rằng sẽ có nhiều chủ đề nói chuyện hơn nếu không có khoảng cách thế hệ. Hơn nữa, nếu hai bạn bằng tuổi nhau thì sự thấu hiểu ngầm giữa cả hai sẽ cao hơn, các quan điểm cũng nhất quán hơn và cả hai sẽ thấy thoải mái hơn ở bên nhau.

Lựa chọn 2: The Hierophant

3760af30a51d4570813b5958ba77de2e

"Nửa kia" trong tương lai của bạn sẽ hơn bạn 5 tuổi. Bạn là người rất tò mò, thích sự mới lạ và thích tìm hiểu những người xung quanh mà bạn không quen. Còn đối với những người đã quen biết khiến bạn cảm thấy không có gì mới mẻ và bất ngờ trong cuộc sống. Nhưng bạn cũng không thích "nửa kia" của mình chênh lệch tuổi tác quá lớn vì suy cho cùng bạn không phải là người thích khoảng cách thế hệ.

Lựa chọn 3: The Sun

ab03d148f6e847a0a96a499d7fee6ff3

"Nửa kia" trong tương lai của bạn sẽ hơn bạn khoảng 5 - 8 tuổi. Bạn là người rất vui vẻ nhưng trong đường tình duyên lại khá lận đận khi vẫn chưa tìm được một người chín chắn để đồng hành cùng mình. Bởi với bạn, một người chín chắn, vững vàng sẽ khiến bạn vô cùng yên tâm khi ở bên và bạn cũng sẽ học hỏi được rất nhiều từ người ấy.

Lựa chọn 4: The Chariot

295f8f3f81c245b5b0367e12fcba0dac

"Nửa kia" trong tương lai của bạn sẽ nhỏ hơn bạn khoảng 3 tuổi. Bạn là người khá cởi mở và tuổi tác không phải là vấn đề lớn đối với bạn. Bạn có khả năng thu hút sự chú ý của người khác phái, lại rất giỏi chăm sóc mọi người nên đối phương sẽ dễ dàng có ấn tượng tốt về bạn. Ngoài ra, bạn không phải là người quan tâm đến sự chênh lệch tuổi tác, và bạn cảm thấy rằng yêu một người trẻ hơn mình cũng có thể được tiếp xúc với những ý tưởng mới.