Horoscope

Bói bài Tarot: Người yêu cũ có định quay lại với bạn không?

Hương Ly - 02/09/2022 20:42 GMT+7

Những lá bài Tarot dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời liệu người yêu cũ có ý định tái hợp với bạn không?

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Người yêu cũ có định quay lại với tôi không?"

Lưu ý: Hãy chọn một trong bốn lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

e37764598aca41c5ba29252a603bf2f6

Lá bài A

Bạn chọn lá bài này có nghĩa rằng người yêu cũ sẽ tìm đến bạn để quay lại với nhau. Mối quan hệ của hai bạn vốn đã có nền tảng vững chắc, chuyện chia tay cũng chỉ vì giận nhau một thời gian mà thôi. Nhưng chỉ sau 2 - 3 ngày, cả hai bạn sẽ không thể chịu đựng được nữa và nhận ra bản thân không thể sống thiếu người kia. Nếu người yêu cũ có quay lại xin lỗi thì bạn hãy bao dung và tha thứ cho đối phương nhé.

Lá bài B

Bạn chọn lá bài này có nghĩa rằng người yêu cũ sẽ không tìm bạn để quay lại với nhau bởi vì cả hai bạn không hợp nhau. Bạn sẽ lại đau khổ mỗi ngày nếu ở bên người cũ như trước đây. Bên đối phương cũng không mấy hạnh phúc khi ở bên bạn. Cuối cùng, người ta đã không thể chịu đựng được nữa và nghĩ rằng thà hai bạn làm bạn bè với nhau sẽ tốt hơn. Sau khi chia tay, anh ta càng cảm thấy sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

Lá bài C

Trong lòng người yêu cũ luôn có bạn và nhớ đến những kỉ niệm hạnh phúc của cả hai. Dù tâm trạng có tồi tệ hay đau buồn đến đâu thì khi nói chuyện với bạn khiến người ấy bình tĩnh hơn rất nhiều. Đáng tiếc là bạn lại không trân trọng mối nhân duyên này. Đối phương dù rất muốn quay lại nhưng lại không chủ động ngỏ lời. Nếu bạn vẫn còn tình cảm và vẫn đang độc thân thì hãy mạnh dạn bắt chuyện nhé, đừng để phải hối tiếc về sau này.

Lá bài D

Bạn dường như luôn sống trong thế giới của riêng mình, sống trong kí ức của quá khứ, không chịu tiếp nhận những điều mới mẻ, bi quan về tình cảm của mình và cảm thấy đường tình duyên của mình vô cùng trắc trở. Bạn luôn sợ hãi trái tim mong manh của mình sẽ một lần nữa bị tổn thương nên khước từ mọi sự quan tâm của người yêu cũ. Tuy nhiên, đây chỉ là cái cớ bạn đặt ra mà thôi. Tại sao bạn không bước ra nỗi đau đó và bắt đầu cuộc sống mới của chính mình.