Horoscope

Bói bài Tarot: Bạn và người yêu cũ, ai sẽ có cuộc sống tốt hơn?

Hương Ly - 26/08/2022 11:23 GMT+7

Sau khi chia tay, bạn có thấy hạnh phúc không? Bạn có hạnh phúc hơn người yêu cũ không?

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: " Tôi và người yêu cũ, ai sẽ có cuộc sống tốt hơn?"

Lưu ý: Hãy chọn một trong bốn lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

Lựa chọn 1: The Fool Reversed

55da377ce6fe401f8e9ce14cf86569d7

Lá bài The Fool Reversed cho thấy dù trước đây bạn có ghét người yêu cũ và muốn quên người yêu cũ đến mức nào nhưng hiện tại mọi thứ đều qua rồi, không có hận thù hay oán hận. Đối với bạn bây giờ, đó chỉ là trải nghiệm tình cảm đã qua.

Người cũ hiện đang không được tốt, thậm chí còn gặp một số rắc rối, có thể gần đây công việc của anh ấy có vấn đề, hoặc anh ấy đang thiếu tiền và cần vay tiền. Nhìn chung, người cũ đã gặp phải một số thất bại trong cuộc sống, nhưng những khó khăn và cay đắng đó sẽ không kéo dài.

Lựa chọn 2: Fool Reversed

145e4b959a914690abfcc643ddec6c23

Lá bài cho thấy bạn là người rất đơn giản và đầy mộng tưởng về tình yêu, khi yêu người đó thì rất nghiêm túc, sau khi chia tay thì cũng đau khổ đến tận xương tủy. Có vẻ như bạn đã thoát ra khỏi sự tổn thương của mối quan hệ này, nhưng trên thực tế, sự tổn thương mà người cũ gây ra cho bạn sẽ vô hình trung ảnh hưởng đến mối quan hệ tương lai của bạn.

Đối với người cũ, sau khi rời xa bạn, anh ấy quá rảnh rỗi, muốn làm gì thì làm. Từ lá bài, trừ khi ai đó theo đuổi người đó còn không anh ta sẽ không bắt đầu một mối quan hệ mới. Bây giờ người ấy đang tận hưởng niềm vui và hạnh phúc mà sự độc thân mang lại.

Lựa chọn 3: Force Majeure

a7f276f9b7c54ecb85e6fd743eba95f8

Lá bài cho thấy bạn nghĩ rằng bạn có thể bắt đầu một cuộc sống mới, nhưng càng nghĩ về nó, bạn càng không muốn. Bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không thoát ra được sự đau khổ.

Sau khi chia tay, bạn trở nên suy sụp, tự kỷ trong nhà, ăn uống quá độ, khóc lóc thảm thiết vì chia tay mà cả cuộc đời bạn bị hủy hoại. Làm sao bạn có thể sống tốt hơn người yêu cũ đây? Khi đã hết yêu, người cũ đã bắt đầu mối quan hệ mới, như vậy có đáng để bạn buồn không?

Hãy ngẩng đầu bước trên nỗi đau mà tiến về phía trước, ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Luôn phải nhắc nhở bản thân rằng người cũ sẽ phải hối hận khi đã bỏ bạn.

Lựa chọn 4: Voy Age Terre

ec2de07532644e20b68f2bc5a14a526e

Lá bài này có nghĩa là bạn vẫn còn luỵ người yêu cũ rất nhiều. Chẳng hiểu sao bạn vẫn nhớ người ấy và luôn tự hỏi tại sao đối phương lại làm nhiều chuyện khiến bạn tổn thương. Bạn tỏ ra bất cần trước mặt bạn bè, nhưng chỉ có bạn mới biết những giọt nước mắt bạn thầm rơi. Thành thật mà nói, người ấy không xứng đáng với bạn chút nào và tốt hơn là bạn nên tìm bất kỳ ai phù hợp với bạn hơn người cũ. Người thân xung quanh bạn cũng đưa ra lời khuyên rằng bạn hãy chọn đúng người mới có thể đem lại hạnh phúc cho chính mình. Bởi người cũ ích kỷ, lạnh lùng, bạo lực hoàn toàn sẽ không xứng đáng với tình yêu của bạn.