Horoscope

Bói bài Tarot: Sau khi chia tay, bạn có ảnh hưởng thế nào đến người yêu cũ

Hương Ly - 31/08/2022 08:11 GMT+7

Bạn đang không biết sau khi chia tay, người yêu cũ có bị ảnh hưởng nhiều không? Hãy thử bốc một lá bài tarot để giải đáp thắc mắc của bản thân!

Nhiều người sau khi chia tay thường tâm trạng sẽ bị ảnh hưởng bởi người yêu cũ trong thời gian dài hoặc ngắn, thậm chí bắt đầu một mối quan hệ mới cũng không suôn sẻ.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Tôi có ảnh hưởng thế nào đến người yêu cũ?"

Lưu ý: Hãy chọn một trong bốn lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

af2e9bee1bbb4aae8e1ebf556d7d53be

Lá bài A

Lá bài này cho thấy ảnh hưởng của bạn đến người yêu cũ là rất nhỏ nhưng chính cuộc sống của bạn lại bị xáo trộn rất nhiều mà bạn không nhận ra. Khi ở cùng người ấy, bạn không mấy quan tâm nhưng khi tách ra lại thay đổi rất nhiều. Những ảnh hưởng này có thể tích cực hoặc tiêu cực, dù tốt hay xấu, bạn vẫn đang không nhận ra được điều đó.

Lá bài B

Lá bài này chỉ ra rằng trên thực tế, bạn có ảnh hưởng lớn đến người cũ, bởi vì bạn đã giúp đỡ đối phương rất nhiều, nhưng ảnh hưởng nhiều hơn ở mặt cảm xúc. Bạn đã cho người ấy một cái nhìn khác về cách suy nghĩ, giúp anh ta suy nghĩ chín chắn hơn. Tuy rằng chỉ là những điều nhỏ nhặt nhưng đối với người ấy mà nói đều rất thiết thực. Ở một mức độ nào đó, đối phương vẫn sẽ nhớ bạn và mong gặp bạn trong tương lai, nhưng đối mặt với thực tế, người ấy sẽ không có quá nhiều kỳ vọng.

Lá bài C

Lá bài này cho thấy cả bạn và người yêu cũ đều bị ảnh hưởng sau khi chia tay. Trong thời gian hẹn hò, tình yêu của bạn thật thăng trầm, nóng bỏng và mãnh liệt. Lúc thì yêu đến điên cuồng, lúc thì lại cãi nhau long trời lở đất. Nhưng cuối cùng thì hai bạn cảm thấy mệt mỏi với cái vòng luẩn quẩn này và quyết định chia tay. Người kia sẽ bắt đầu bình tĩnh lại và ngừng theo đuổi tình yêu mãnh liệt mà anh ấy mong muốn trước đó. Về phía bạn cũng mong muốn có được một tình yêu lâu dài nhưng ngọt ngào với một người hiền lành.

Lá bài D

Lá bài này có nghĩa là ảnh hưởng của bạn đối với người yêu cũ không lớn lắm, ảnh hưởng của anh ấy đối với bạn cũng không quá quan trọng. Sau khi chia tay, bạn nhận ra người cũ dạy bạn học cách từ bỏ một mối quan hệ không thuộc về mình. Và tất nhiên bạn cũng có ảnh hưởng đến người cũ nhưng không sâu sắc, theo thời gian đối phương sẽ dần quên hết những thứ về bạn.