Horoscope

Bói bài Tarot: Tại sao bạn luôn gặp trắc trở trong tình yêu?

Hương Ly - 27/09/2022 14:27 GMT+7

Những dự đoán khi giải bài có đúng hay không đều phụ thuộc vào bạn bởi bói bài tarot là cách giúp bạn hiểu chính mình và tìm ra cách gỡ rối phù hợp nhất.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

Lưu ý: Hãy chọn một trong 5 lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

Lựa chọn 1: Queen of Wands 

Phân tích: Queen of Wands tượng trưng cho sự quyến rũ nhưng hơi ích kỉ. Điều này có nghĩa là khi đối phương tán tỉnh bạn, bạn lại luôn xua đuổi dù trong lòng cũng rất thích đối phương. Bạn muốn thử thách đối phương nhưng lại biến mọi chuyện trở nên tồi tệ khi quá khó khăn và cứng nhắc. Hoặc cũng có thể bạn cảm thấy người ấy chưa thật lòng với mình nên vẫn lưỡng lự. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn đến hiện tại vẫn độc thân, cứ ai muốn đến làm quen với bạn đều thất bại.

Lựa chọn 2: The Death

Phân tích: Thần chết tượng trưng cho sự kết thúc, nhưng lá bài đảo lộn có nghĩa là không thể kết thúc. Điều này có nghĩa là bạn đang vướng vào một mối quan hệ tồi tệ và mãi không thể thoát khỏi sự đau đớn. Vì vậy, nếu bạn gặp phải một mối quan hệ như vậy, bạn sẽ bị mắc kẹt vào nó mà không có lối thoát. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm kiếm sự giúp đỡ xung quanh từ người thân hoặc bạn bè. Đừng tự trói buộc bản thân vào một mối quan hệ không mang lại hạnh phúc như vậy.

Lựa chọn 3: The Sun 

Phân tích: Mặt trời tượng trưng cho hy vọng, điều đó cho thấy mối quan hệ của bạn và đối phương rất tốt đẹp nhưng lại khiến bạn gặp rắc rối và lo lắng. Có thể do mối quan hệ này quá hoàn hảo khiến bạn một mặt rất tự hào nhưng mặc khác lại khiến bạn vô cùng lo lắng và sợ rằng sự hoàn hảo ấy sẽ dễ vỡ.

Lựa chọn 4: Two of Wands 

Phân tích: Lá bài tượng trưng cho khả năng nhìn thấy tương lai nhưng nằm ở vị trí ngược lại, có nghĩa là khi mối quan hệ của bạn với đối phương tưởng chừng sẽ có cái kết đẹp ở tương lai nhưng vì một lý do nào đó luôn bị cản trở và khó thành. Đối với bạn, đau lòng nhất không phải một tình dang dở mà là một tình yêu mà bạn thấy có hy vọng nhưng cuối cùng lại vẫn thất bại.

Lựa chọn 5: Two Sword 

Phân tích: Lá bài tượng trưng cho sự phản kháng, điều đó có nghĩa là nếu bạn yêu một người không yêu bạn sẽ chỉ mang về sự đau thương đến tột cùng. Ngay cả khi bạn có cố gắng để hoà hợp với người mình yêu thì vẫn không có kết quả. Vì vậy, điều bạn cần phải làm bây giờ chấp nhận số phận rằng hai bạn chỉ có thể là anh em tốt.