Horoscope

Bói bài Tarot: Bạn có một mối quan hệ mới vào tháng 10 không?

Hương Ly - 21/09/2022 17:00 GMT+7

Những dự đoán khi giải bài có thể trở thành hiện thực hay không đều phụ thuộc vào bạn bởi bói bài tarot là cách giúp bạn hiểu chính mình và cân nhắc những lựa chọn thích hợp nhất.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Tôi có một mối quan hệ mới vào tháng 10 không?"

Lưu ý: Hãy chọn một trong 4 lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

A: Servant of the Sword Reversed

01663754723.jpeg

Lá bài này chỉ ra rằng tháng 10 sắp tới, bạn rất có thể gặp phải một mối quan hệ và người ấy có thể là người khác giới mà bạn không ngờ tới. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai bạn sẽ rất mập mờ do bản thân bạn chưa thực sự sẵn sàng bước vào một nền tảng tình cảm sâu sắc. Lời khuyên là bạn không nên quá vội vàng, dành nhiều tình cảm trong giai đoạn đầu kẻo sẽ là người đau khổ khi mối quan hệ này tan vỡ.

B: Ace of Cups

Lá bài này cho biết tháng 10 sắp tới, bạn sẽ gặp được mối tình không bao giờ quên, có thể đây là tình yêu sét đánh trong cuộc đời của bạn. Việc bạn cần làm bây giờ là chăm chỉ hoàn thiện bản thân và điều chỉnh cảm xúc bản thân về trạng thái tốt nhất. Chỉ khi bạn sẵn sàng thì nhân duyên đến sẽ có cái kết đẹp, tình cảm đôi lứa ngày càng mặn nồng. Tuy nhiên, bạn cũng phải nhớ giao tiếp nhiều hơn trong các mối quan hệ, vì chỉ có như vậy thì mới rút ngắn được khoảng cách của cả hai.

C: Queen of Stars 

Lá bài này chỉ ra rằng mặc dù bạn sẽ có một mối quan hệ mới vào tháng 10 nhưng không thích hợp để bạn chủ động theo đuổi. Bởi nếu quá chủ động sẽ khiến đối phương sợ hãi. Lời khuyên là bạn chỉ cần chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói và cách cư xử sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của đối phương và tiến đến một mối quan hệ sâu sắc hơn.

D: Ten of Wands

Lá bài này cho biết trong tháng 10, bạn khó có gặp được một mối quan hệ mới vì xung quanh bạn còn rất nhiều việc phải giải quyết. Mỗi ngày bạn phải đối mặt với rất nhiều áp lực khiến bạn không có thời gian cho những mối bận tâm khác. Vì vậy, lời khuyên dành cho bạn là nên nghỉ ngơi một chút và lấy lại năng lượng. Khi bản thân đã sẵn sàng, nhân duyên sẽ tự khắc đến.