Horoscope

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết vận đào hoa của bạn trong tháng 9

Hương Ly - 07/09/2022 16:01 GMT+7

Chọn một lá bài Tarot để biết được vận đào hoa của bạn trong tháng 9 như thế nào.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Vận đào hoa của tôi trong tháng 9".

Lưu ý: Hãy chọn một trong bốn lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

01662541924.jpeg

Lựa chọn 1: Chỉ số đào hoa ★★★★★

Vận đào hoa của bạn thời gian gần đây rất tốt, lý do bạn luôn có cơ hội gặp gỡ những người mới. Sắp tới, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác được yêu thương bao bọc, điều mà trước nay bạn chưa bao giờ cảm nhận được. Nếu bạn cũng đang muốn thoát khỏi cuộc sống độc thân thì hãy tranh thủ vận may đào hoa lúc này nhé.

Còn nếu bạn vừa mới chia tay người yêu thì khả năng tái hợp với người cũ là rất cao nhưng lời khuyên dành cho bạn là nên hạ thấp cái tôi xuống để hoà hợp với đối phương. 

Lựa chọn 2: Chỉ số đào hoa ★★★

Vận đào hoa của bạn trong thời gian tới cũng không khác nhiều so với trước đây. Bạn là người khá thẳng thắn nên mọi người xung quanh sẽ không có nhiều thiện cảm với bạn. Dù mỗi ngày đều có nhiều điều bất ngờ nhưng đối với bạn, hầu hết những điều bất ngờ này là về tình bạn và công việc, đặc biệt là bạn đã quen với cuộc sống độc thân.

Đôi khi bạn quá yêu công việc nên việc gặp được người bạn đời trong thời gian sắp tới có vẻ không khả thi lắm. Bạn sẽ phải đợi một thời gian nữa thì "nửa kia" mới xuất hiện nhưng cũng đừng vì thế mà quá nôn nóng.

Lựa chọn 3: Chỉ số đào hoa ★★★★

Vận đào hoa của bạn thời gian gần đây không tệ, bạn thường xuyên bị say nắng những người khác giới xung quanh, mặc dù họ có thể không được hoàn hảo cho lắm. Nếu bạn thật sự muốn thoát khỏi cuộc sống độc thân trong thời gian tới, bạn vẫn cần phải nghiêm túc xem xét lại đối tượng có phù hợp với mình không. Nếu bạn lao vào một mối quan hệ một cách mù quáng và vội vàng sẽ rất dễ đổ vỡ. Nhưng nhìn chung, bạn là tuýp người tương đối lạc quan với tình yêu nên sẽ biết làm gì tốt để có một mối quan hệ tốt đẹp.

Lựa chọn 4: Chỉ số đào hoa ★★

Vận đào hoa của bạn thời gian gần đây không được tốt cho lắm. Có thể do bạn đang cố thu mình lại khiến nhiều người khác phái không thể tiến gần đến bạn. Bạn là người sống nội tâm và có nhiều mơ mộng về một tình yêu đẹp đẽ nhưng nếu đối phương không đáp ứng được yêu cầu của bạn sẽ bị bạn "đá" ngay lập tức. Nếu bạn vẫn muốn tìm một đối tượng phải hoàn toàn phù hợp với lý tưởng của bạn thì khả năng cao bạn vẫn sẽ ế một thời gian dài nữa.