Horoscope

Bói bài Tarot: Liệu trong lòng người ấy còn nhớ tình cũ không?

Hương Ly - 06/10/2022 11:11 GMT+7

Hãy xem trực giác của bạn mách bảo ra sao bằng cách chọn một trong số những lá bài dưới đây để biết được người ấy còn nhớ đến tình cũ không nhé!

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

Lưu ý: Hãy chọn một trong 5 lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

Lựa chọn 1: Star Coin Five

Phân tích: 5 ngôi sao vàng mang ý nghĩa rằng bạn và người ấy vẫn sẽ tiếp tục yêu nhau. Nhưng trong lòng đối phương vẫn có một người không bao giờ quên. Thậm chí, người ấy biết rất rõ rằng điều này có lỗi với bạn nhưng vẫn không thể buông bỏ và giấu tình cảm vào nơi sâu thẳm trong trái tim. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng bởi đối phương vẫn rất quan tâm và yêu thương bạn, chỉ là người ấy chưa quên được tình cũ mà thôi.

Lựa chọn 2: The Devil

image_750x_62986fc7e33a0

Phân tích: Ác quỷ đại diện cho dục vọng ở vị trí ngược lại, một mặt cho thấy trong lòng anh ta có một người yêu cũ khó quên, nhưng anh ta cũng không còn quá nặng tình với người cũ. Mọi quyết định nằm ở phía bạn, nếu bạn không chấp nhận thì có thể chia tay và trở về cuộc sống độc thân. Nhưng lời khuyên là bạn đừng suy nghĩ quá nhiều bởi ác quỷ ở vị trí ngược lại, điều đó có nghĩa anh ta chỉ nghĩ về người cũ thôi chứ không hành động.

Tùy chọn 3: Swords Three +

Phân tích: 3 cây kiếm đâm thẳng trái tim cho thấy trong lòng của người ấy hoàn toàn không nhớ đến tình cũ. Thậm chí, khi đối mặt với một số tình cảm trong quá khứ, đối phương còn tỏ ra rất kháng cự và không quan tâm. Người ấy quan niệm rằng: "Hãy để quá khứ được “ngủ yên”! Mọi chuyện trong quá khứ đã xảy ra rồi thì không thể thay đổi được, đừng nên tìm cách đào bới sâu thêm mà chỉ có một cách duy nhất là chấp nhận".

Lựa chọn 4: Holy Grail Nine

Phân tích: Lá bài có 9 chén thánh trên đầu một người đàn ông mang ý nghĩa rằng đối phương vẫn không sẵn lòng vứt bỏ quá khứ. Những chiếc chén thánh tượng trưng cho cảm xúc, có nghĩa ngay cả bây giờ, khi người ấy nhớ về tình cũ thì vẫn còn cảm xúc.

Trong trái tim người ấy vẫn còn điều gì đó đáng nhớ, thậm chí rất khó quên. Nhưng 9 chiếc chén thánh ở vị trí ngược lại cũng có nghĩa là đối phương từng cố dặn phải quên đi chuyện quá khứ nhưng lại không có nhiều quyết tâm nên khi nghĩ đến vẫn bị dao động.

Lựa chọn 5: Emperor of Swords -

Phân tích: Hoàng đế cầm kiếm ở vị trí ngược lại cho thấy đối với người ấy, tình yêu trong quá khứ đã là dĩ vãng, khi nhớ lại cũng không có quá nhiều ký ức. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng người ấy hiện đang một lòng một dạ với bạn, trong trái tim họ chỉ có bạn mà thôi.