Horoscope

Bói bài Tarot: Khi nào bạn sẽ gặp được định mệnh đời mình?

Hương Ly - 12/10/2022 11:18 GMT+7

Lá bài Tarot mà bạn lựa chọn sẽ giải đáp tò mò về thời điểm bạn sẽ gặp được định mệnh của đời mình.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

Lưu ý: Hãy chọn một trong 4 lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

01665549614.jpeg
Từ trái sang phải, bạn hãy chọn một lá bài bạn ấn tượng nhất

Lựa chọn 1

Bạn sẽ gặp một người khác giới rất tốt về mọi mặt và cả hai rất hợp nhau về cách nói chuyện. Nhưng nếu bạn đã có người yêu, tôi khuyên bạn nên giữ khoảng cách hơn với đối phương và toàn tâm toàn ý dành tình cảm cho người yêu của mình. Hãy vững vàng trong sự lựa chọn của bản thân và đừng nửa vời. Khi gặp vấn đề, bạn nên học cách kiềm chế và hãy bình tĩnh giải quyết, đừng đẩy mọi chuyện đi quá xa sẽ rất dễ đổ vỡ. 

Khi rút lá bài tarot này, bạn cần đưa ra lựa chọn trong mối quan hệ của mình. Hoặc thay đổi hoặc kết thúc. Thay đổi không phải là điều xấu, có thể buồn nhưng sau đó sẽ tốt đẹp hơn.

Lựa chọn 2

Thời gian tới, bạn sẽ bước vào mối quan hệ có xu hướng buồn tẻ một chút, bởi vì cả hai bên đều tương đối trầm lặng, điềm đạm và không thích nói chuyện. Nhưng bù lại, đối phương là một người rất yêu bạn, quan tâm đến bạn mọi lúc mọi nơi. 

Lựa chọn 3

Bạn là người rất quyết đoán, dù rất mong muốn gặp được nửa kia của mình nhưng bạn không bao giờ mập mờ trong tình yêu và khắt khe trong việc lựa chọn người bạn đời của mình. Trên thực tế, có thể là vòng bạn bè của bạn tương đối ít, hoặc bạn là người không thích ra ngoài giao lưu, hoặc vì công việc bận rộn mà tình yêu của bạn có thể bị trì hoãn. Trên thực tế, bạn phải mất một chút nỗ lực để thoát khỏi tình trạng độc thân, nhưng trước tiên bạn có thể mở rộng mối quan hệ xã hội và cho mình cơ hội gặp gỡ nhiều người khác giới hơn!

Lựa chọn 4

Nếu bạn vẫn còn độc thân, thì bạn cũng có thể chú ý đến người đang yêu thầm mình! Đồng thời, bạn cũng cần bật "đèn xanh" cho đối phương có đủ tự tin tỏ tình với bạn. Nhưng điều bạn cần chú ý là khi bước vào mối quan hệ tình cảm, đừng mãi tỏ ra cố chấp, đừng vì chuyện này mà đánh mất những người thân yêu của mình mà để lại những tiếc nuối cả đời cho nhau. Vì vậy, bạn nên kiềm chế tính nóng nảy của mình nhé! Bạn và người ấy có rất nhiều điểm chung, nếu hai bạn ở bên nhau chắc chắn sẽ làm nên một cuộc hôn nhân tuyệt vời!