Horoscope

Bói bài Tarot: Bao lâu nữa bạn sẽ thoát khỏi cảnh độc thân?

Hương Ly - 08/08/2022 07:57 GMT+7

Bao lâu nữa bạn sẽ có người yêu và thoát khỏi cảnh độc thân? Những lá bài Tarot dưới đây sẽ bật mí cho bạn!

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Bao lâu nữa tôi sẽ thoát khỏi cảnh độc thân?"

Lưu ý: Hãy chọn một trong năm lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

boi bai tarot

Lá bài A

Nếu chọn lá bài này, bạn sẽ có cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân trong thời gian ngắn, có thể khoảng 1 đến 3 tháng nữa. Trong khoảng thời gian gần đây, nếu bạn còn đang độc thân sẽ mở ra một vận may trong tình yêu. Bạn có thể thấy rằng người bạn yêu cũng thích bạn, người yêu cũ có thể tìm thấy bạn để quay lại với nhau và xung quanh bạn có rất nhiều người theo đuổi bạn. Vì vậy, bạn sẽ có cơ hội gặp được người mình yêu trong thời gian ngắn, tính cách và sở thích của đối phương càng hợp với bạn nên hai người sẽ phát triển nhanh chóng. Đối tượng này có tính cách lạc quan, có thái độ tương đối trong sáng đối với tình cảm. Tương lai mối quan hệ của hai bạn cũng rất tươi sáng, hai người có thể hòa thuận vui vẻ khi ở bên nhau.

Lá bài B

Xét theo lá bài này, bạn là người nhút nhát, rụt rè khi giao tiếp với người lạ, bản thân bạn không phải là người lạc quan vui vẻ, dù có người bạn thích xuất hiện thì bạn cũng khó chủ động theo đuổi nhau. Nếu bạn đang mong chờ tình yêu, bạn sẽ phải chờ đợi một thời gian dài! Vì vậy, bạn cần điều chỉnh để có nhiều khả năng thoát khỏi danh sách hơn!

Lá bài C

Xung quanh bạn không thiếu những người tỏ tình nhưng bạn thực sự không để ý đến họ suốt thời gian qua, vì nghĩ rằng mình có thể tìm được người tốt hơn. Dù có rất đào hoa nhưng bạn chưa sẵn sàng bước vào mối quan hệ yêu đương, trong lòng bạn vẫn chưa chấp nhận sự xuất hiện của một mối quan hệ mới. Vì vậy, mặc dù bạn cũng rất mong muốn có một mối quan hệ nào đó bước vào đời mình và lấp đầy khoảng trống, bạn vẫn không thể bỏ đi nỗi ám ảnh về các mối quan hệ và chấp nhận người tỏ tình với mình. Nếu gặp đối tượng tỏ tình phù hợp, bạn nên cho mình và đối phương cơ hội liên lạc và gặp gỡ, biết đâu bạn có thể tạo ra một tia lửa tình yêu!

Lá bài D

Những người chọn lá bài này, gần đây vận mệnh tình duyên vẫn đang tốt và khả năng thoát khỏi độc thân rất cao. Bạn nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội để sớm tìm được người bạn đời ưng ý nhất của mình.