Horoscope

Bói bài Tarot: Kiếp trước, bạn và người ấy là gì của nhau?

Hương Ly - 09/08/2022 10:55 GMT+7

Bạn đang tò mò không biết kiếp trước bạn và người ấy là gì của nhau? Những lá bài Tarot dưới đây sẽ bật mí cho bạn điều đó.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Kiếp trước, tôi và người ấy là gì của nhau?"

Lưu ý: Hãy chọn một trong năm lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

boi bai tarot

Lá bài A

Kiếp trước của bạn là những cặp tình nhân yêu nhau sâu đậm, nhưng lá bài tarot này không thể kể hết cho bạn được. Cũng có thể bạn đã phải trải qua ra một khoảng thời gian hối tiếc hoặc bị phản bội. Vì vậy, kiếp này bạn và người ấy gặp lại nhau và tiếp tục đồng hành cùng nhau, nhưng vì nhiều vấn đề vẫn chưa được giải quyết nên mối quan hệ hiện tại của bạn luôn thăng trầm. Tất nhiên, trong cuộc sống này, bạn vẫn có thể lựa chọn từ bỏ hay tiếp tục, nhưng nếu từ bỏ thực sự quá đau khổ, bạn phải thay đổi bản thân. Tuy nhiên, bạn cũng nên rộng lượng với đối phương bởi vì nhân duyên tái hợp là điều không hề dễ dàng.

Lá bài B

Kiếp trước hai bạn không có một mối quan hệ sâu sắc nào. Rất có thể bạn và người ấy chỉ là hai kẻ lữ hành lướt qua trong biển người mênh mông. Có thể cả hai chỉ nhìn nhau, hoặc tình cờ gặp nhau và không có tương tác sau đó. Có thể là do nhân duyên kiếp trước không sâu đậm nên lần này nhân duyên của bạn cũng tương đối nông nổi. Hai bạn khởi đầu là bạn bè và dần dần phát triển thành người yêu, có vẻ như chặng đường này không hề suôn sẻ. Khi bạn muốn phát triển hơn nữa, bạn thấy mọi thứ trở nên khó khăn hơn, và có lẽ số phận của hai bạn chỉ có thể như thế này.

Lá bài C

Trong kiếp trước, người ấy là trưởng lão của bạn hoặc ông chủ đã nâng đỡ bạn. Bởi vì bạn đã nhận được rất nhiều ân huệ từ anh ấy nên kiếp này bạn tới là để trả ơn anh ấy. Bạn sẽ cảm thấy rằng bạn cho anh ấy rất nhiều trong cuộc sống này, đôi khi cách anh ấy giảng cho bạn khiến bạn cảm thấy quen thuộc. Mặc dù đôi khi bạn cảm thấy áp lực khi đối mặt với anh ấy, nhưng bạn cũng cảm thấy rằng bạn sẽ dựa vào anh ấy một cách vô thức, và anh ấy có thể suy nghĩ chín chắn hơn bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống, và anh ấy cũng là một người rất đáng tin cậy và đối xử với bạn rất tốt. Vì vậy, hãy trân trọng một người yêu vừa là thầy, vừa là bạn.

Lá bài D

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đã bị phá vỡ. Tuy rằng quan hệ giữa hai bạn không tệ, tương sinh tương trợ, cùng nhau tiến lùi, sẽ không có thăng trầm lớn, một mối quan hệ rất bình thường. Nhưng bạn đã làm điều gì đó khiến người ấy rất buồn, khiến người ấy chia tay bạn và bạn buông tay. Mặc dù, người ấy vẫn rất nhớ bạn, nhưng hiện tại anh ta đã tìm được người phù hợp hơn và rất hợp nhau. Vì vậy, bạn hãy buông bỏ mối lương duyên ngắn ngủi này.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*