Horoscope

Bói bài Tarot: Tháng “cô hồn”, bạn phải làm gì để tránh gặp những điều xui xẻo?

Hương Ly - 03/08/2022 10:36 GMT+7

Nếu bạn đang cảm thấy lo lắng khi phải đối mặt với những điều xui xẻo trong tháng "cô hồn", thì đây sẽ là bài viết hữu ích dành cho bạn!

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Trong tháng cô hồn, tôi cần làm gì để tránh gặp những điều xui xẻo"

Lưu ý: Hãy chọn một trong năm lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

boi bai taroy

Lá bài 1: The Star

boi bai tarot

Phân tích: Các ngôi sao đại diện cho mục tiêu và hy vọng bị đảo ngược, điều này thực sự nhắc nhở bạn không nên dễ dàng đặt ra mục tiêu và phương hướng cho bản thân trong tháng này. Có thể những mục tiêu bạn đặt ra trong tương lai không quá phù hợp và bạn cần phải tối ưu hóa chúng nhiều hơn, nếu không những mục tiêu bạn đặt ra dễ gây ra nhiều rắc rối hơn trong tương lai.

Lá bài 2: Five of Wands

boi bai tarot1

Phân tích: Nhìn chung Five of Wands rất hỗn loạn, điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải giữ mọi thứ có tổ chức trong cuộc sống của bạn trong tháng này. Đôi khi, bạn thà sống chậm hơn và có ít việc hơn cho bản thân mỗi ngày còn hơn là thiếu kiên nhẫn và hỗn loạn! Nếu không, nó có thể mang lại kết quả không tốt cho bạn!

Lá bài 3: Seven of Wands

boi bai tarot2

Phân tích: Seven of Wands đại diện cho sự phản kháng, và vị trí đảo ngược ở đây thực sự có nghĩa là khi bạn rất không muốn làm điều gì đó trong tháng này, điều đó có thể có nghĩa là thực sự có vấn đề với vấn đề này và bạn có thể cần phải xem xét một quyết định rõ ràng. Hãy tin tưởng vào các giác quan của bạn, các giác quan của bạn vẫn còn rất nhạy cảm!

Lá bài 4: King of Swords

41659498683.jpeg

Phân tích: King of Swords là một nhà lãnh đạo và sự hiện diện của anh ấy ở đây cũng có nghĩa là trong tháng này, bạn có thể sẽ gặp một người có khả năng lãnh đạo và cho bạn rất nhiều lời khuyên. Nhưng đôi khi lời khuyên của người khác có thể không phù hợp với bạn, bạn cần suy nghĩ kỹ lại, tránh nghe người khác hướng dẫn mà hãy hành động.

Lá bài 5: The Hierophant

51659498683.jpeg

Phân tích: Giáo hoàng là người phát ngôn của "Chúa" và cũng là đại diện cho sự may mắn. Ngược lại ở đây cũng ngụ ý rằng sắp tới bạn có thể gặp một số người có thể sẽ mang đến cho bạn những điều xui xẻo, bên kia dường như sẽ vì bạn mà cho bạn lời khuyên và hướng dẫn, hoặc cũng có thể là một quý nhân. Hãy cẩn thận giữ khoảng cách với nhau, hoặc có mối quan hệ tốt với nhau. Bởi vì đối phương có thể thực sự là người cao quý của bạn, nhưng cũng có thể là người xấu của bạn! Tất cả phụ thuộc vào mối quan hệ của bạn như thế nào!