Xu hướng - MXH

Hé lộ danh tính người phụ nữ quay clip la hét khi nhìn thấy cháu bé bị rơi xuống tòa chung cư

Hạnh Quyên - 01/03/2021 14:35 GMT+7

Người phụ nữ quay clip và gào thét trong vụ bé 3 tuổi rơi từ tầng 12 căn hộ chung cư là một huấn luận viên dinh dưỡng.

Người quay clip toàn bộ khoảnh khắc kinh hoàng và kêu gào mọi người cứu bé gái trong vụ bé gái rơi từ tầng 12 chung cư tại Hà Nội là chị Nguyễn Thị Huế (40 tuổi), chị Huế là một huấn luận viên dinh dưỡng. Chị Huế hiện đang sinh sống tại tòa chung cư đối diện 60B Nguyễn Huy Tưởng (quận Thanh Xuân, Hà Nội) - nơi xảy ra sự việc.

Trưa ngày 1/3, trả lời phỏng vấn báo chí, chị Huế cho biết: Chiều 28/2, trong khi đang chuẩn bị nấu cơm tối chị tình cờ nghe thấy tiếng trẻ con khóc. Khi ra ban công kiểm tra, chị hoảng hốt khi thấy ngay tòa nhà đối diện một bé gái đang đu bám ngoài ban công chuẩn bị rơi xuống.

nguoi quay clip be gai 3 tuoi roi chung cu
Chị Nguyễn Thị Huế - người quay clip

Chị Huế cho biết, vì tính chất công việc nên chị có thói quen cầm điện thoại, vì vậy chị đã vô tình quay được cảnh em bé gặp nguy hiểm:

“Hôm đó, khoảng 16h30, tôi đang vừa nấu cơm vừa bấm điện thoại thì cứ nghe bên ngoài có tiếng trẻ con khóc. Một lúc sau tôi cầm điện thoại trên tay rồi đi ra ban công thì thấy ban công bên tòa đối diện một bé gái đang đu bám ở ngoài.

Khi vô tình phát hiện sự việc thì thời điểm đó, em bé đã chới với ngoài ban công rồi. Từ tầng 11 của tôi đi xuống dưới rất xa nên tôi không còn cách nào khác ngoài việc đứng đó la hét thật lớn để gây sự chú ý để có ai ở gần hoặc đứng phía dưới có thể thấy và cứu em bé”.

nguoi quay clip be gai 3 tuoi roi chung cu

Theo lời chị Huế, chị chưa bao giờ chứng kiến cảnh tượng nào kinh khủng đến vậy. Sau khi em bé rơi xuống, chị Huế đã vội vàng chạy xuống đất nhưng khi đến nơi, chị mới hay tin là em bé đã được đi bệnh viện điều trị. 

"Khi cháu bé rơi xuống tôi như chết lặng, chỉ biết gào thét lên vì cảnh tượng đó quá kinh khủng đối với tôi. Cháu rơi xuống là tôi cũng bỏ điện thoại xuống vội chạy xuống dưới xem thế nào. Khi xuống dưới thì nam thanh niên kia vẫn còn ngồi đó, tôi nghe bé gái được cứu và chỉ bị thương thì cảm giác rất là nhẹ nhõm.

Tôi rất biết ơn chàng thanh niên đó, cậu ấy rất nhanh trí, có tâm và quả cảm. Nếu không có cậu ấy, em bé có thể nguy hiểm đến tính mạng”.

ha-noi-be-gai-3-tuoi-bo-ra-lan-can-tang-12-roi-roi-xuong-dat-may-man-duoc-cuu-song-2-1614520784-748-width600height315-100718

Hiện tại, thông tin từ các bác sĩ tại bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, bé gái đã tạm ổn định. Qua thăm khám và điều trị ban đầu, bệnh nhi tỉnh táo, tiếp xúc tốt, có quấy khóc, không có dấu hiệu khó thở. Tình trạng huyết động ổn định, kết quả chụp X-quang cho thấy có trật khớp háng bên phải, các bác sỹ khoa Chỉnh hình Nhi đã nắn chỉnh và đặt máng bột cố định tạm thời.

Kết quả siêu âm, chụp X-Quang vùng ổ bụng, lồng ngực cùng các xét nghiệm cận lâm sàng chưa thấy dấu hiệu bất thường.

Tổng Hợp ( Theo Pháp luật và bạn đọc; Tiin)

Chân dung "người anh hùng" cứu sống thần kỳ bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư